-@@- 55..ที่สุดเจ้าเม็กก๋า คาร์ลอส คูเอราส Carlos Cuadras แชมป์โลก 115 WBC  ก็ยังคงเดินหน้าป้องโลกต่อไป โดยไม่สนใจเรื่องเก่าๆที่ผ่าน พร้อมกับลงโปรแกรม ลงวันเสร็จสับจับเอามาวางเรียกสปอนเซอร์เฉย 13 พ.ย ไฟต์ป้องล่าของเขายังคงพิษมัยกับคู่ปรับเก่าของบักกร นักชกมะขามข้อเดียว ซอยนี่ บอย จาโร่ Sonny Boy Jaro อดีตแชมป์โลก 112 ฟลายเวต WBC  ทีในตอนแรกกะจะเอามาประเดิมเรียกความมั้นใจศรัทราของแฟนมวยให้คืนกลับ  หลังจากที่เสียฟอร์มให้กับเจ้าแหลม ร้องโอย โอ้ย แม้จะงาบแชมป์แต่ในสายตาของสองแผ่นดิน ไทย-เม็ก  มันยังไม่แฟร์..นัก..

 

1

 

กับการผ่านป้องแรกกับเพื่อนร่วมชาติ  Jose Salgado ก็ยังไม่แจ่มอยู่ดี ชนะเขาแบบมีครหาอีกนั้่นแหละ แตกโชก ไม่เคียร์ นับ น็อก ชนะคะแนน ยังดีเสียกว่า แตกแล้วรวมแต้ม ทีมงานของเขาก็คงจะรู้ดี ไฟต์ป้องสองเลยต้องแจ่มเลือกเรียกมวยบ้าเลือดหมัดหนักหุ่นบึก ซอยนี่ บอย จาโร่   น่าคือคำตอบที่ดีสุด..สุด..

 

 

ไฟต์นี้เพื่อนปินส์ได้โกเมกา เพราะตามรายงานข่าวแจ้งมาว่า ศึกคูเอดราส-จาโร่ จะระเบิดขึ้นที่กรุงวอชิงตันดีซี ฉลองครบรอบ 25 ในการรณรงค์เพื่อ หาเงินบริจาคให้กับเด็ก ๆ ในท้องถิ้น..กุศล..กุศล.. ถือว่าเป็นชกนอกบ้านเป็นครั้งที่สอง ของเขา ก็หวังว่าคูเอดราสจะโชว์ให้เริด..หร่า  อย่าเพิ่งตกม้าตายแบบน้ําตื้นๆ เพราะคอมวยเมืองไทยเขายังหวังที่จะเห็นศึก ศรีเกศ-คูเอดราส ตลอกเวลา 24 ชัวโมงเลย..นะ..จา-บอก–ให๋……..

 

 @ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว- : www.wbcboxing.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments