-@@- “เสี่ยเอี้ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ บริษัท แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด บุตรชาย “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ และบิ๊กบอสใหญ่ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มีโอกาสเดินทางไปฟิลิปินส์เมื่อต้นเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเจรจากับทีมงาน แมนนี ปาเกียว ในการนำ “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม เจ้าของอันดับ 5 สมาคมมวยโลก WBA BA

 

 

9

 

บินไปเก็บตัวหาประสบการณ์เพิ่มเติม ในการร่วมซ้อมอีกครั้ง โดยได้พบกับ มร.โบบอย ที่เป็นเพื่อนสนิท และเป็นเทรนเนอร์ปาเกียว โดยโบบอย ได้บอกว่ามาซ้อมได้เลย ไม่มีปัญหา เพราะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว จากเมื่อปลายปีที่แล้ว ที่ได้มาซ้อมกันครั้งแรก โดยตอนนั้น

 

 

“แพ็คแมน” แมนนี ปาเกียว ยอดมวยโลกชาวฟิลิปปินส์ เตรียมตัวขึ้นชิงแชมป์ “ว่าง” องค์กรมวยโลก อินเตอร์ รุ่นเวลเตอร์เวต กับ คริส อัลเกียรี่  ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า
 
“ตอนนี้ ผมกำหนดโปรแกรมคร่าว ๆ ของถิรชัย อาจจะเดินทางไปวันที่ 18 ต.ค.นี้ ซึ่งงวดนี้จะขออยู่ยาวหน่อยประมาณ1 เดือนเต็ม อย่างไรก็ตามต้องรอดูก่อนว่า เฟรดดี้โร้ช เทรนเนอร์คนเก่งของ “แพคแมน” ว่าจะอนุญาตให้ ถิรชัย ลงนวมหรือไม่ ถ้าไม่ก็อาจจะซ้อมเพียงแค่ 3 สัปดาห์ เพราะในวันที่ 25 พ.ย.57 ถิรชัย มีโปรแกรมชกป้องกันแชมป์ PABA กับนักชกโดมินิกัน

 

 – ข่าวที่เกี่ยวข้อง..

  – โร้ช จัดให้ ??!!

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก :ทีมแกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่นwww.smmonline.net

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments