-@@- ตามข่าวที่เกริ่นไว้ ในกระทู้..แผน “น็อน-สต็อป” สยบ อัลเจียรี่.. ที่บอกว่า วันพรุ่งนี้ (8 ต.ค.) เฟร็ดดี้ โร้ช จะเดินทางถึงฟิลิปปินส์ บินมาพร้อมคู่ซ้อมชั้นดี ที่จะมาเป็นคู่ลงนวมให้ แมนนี่ ปาเกียว นั้น…
วันนี้ได้มีการเปิดเผยตัวแล้ว เป็นนักมวยประเภท “บ็อกเซอร์” สไตล์เดียวกับ คริส อัลเจียรี่ และมีรูปร่าง สูง-ยาว ปานกัน

 

F4 NEW WEBSITE BOXING DESIGN PAGE

 

@@ คนแรก ชื่อ สแตน มาร์ตีนิอ๊อค (Stan Martyniouk) เป็นนักชกอเมริกัน-เชื้อสายเอสโทเนีย อดีตเคยเป็นนักชกสมัครเล่นในระดับแนวหน้า คว้าเหรียญบร็อนซใน the National Golden Gloves Championship ปี 2007 ของอเมริกา.. เทิร์นโปรฯ(ชกอาชีพ)โดยมีสถิติ 13-2-0, 2KOs เดยเป็นคู่ซ้อมคู่ลงนวมให้ โนนิโต้ โดแนร์ มาแล้ว.. ที่สำคัญ อายุ 29 สูง 5 ฟุต 10 นิ้ว (เตี้ยกว่า อัลเจียรี่ นิ้วเดียว แต่สไตล์คล้ายกัน)

 

 
@@ คนที่สอง วิคเตอร์ โพสตอล (Victor Postol) เป็นนักชกดังจากยูเครน ปัจจุบันเป็นแชมป์เข็มขัดเงิน WBC และรองแชมป์โลก # 1 WBC รุ่นซูเปอร์ไลต์เวต (140) และเป็นรองแชมป์โลก # 7 WBO รุ่นเดียวกัน..ที่สำคัญ สถิติไร้พ่าย (26-0, 11KOs) อายุ 30 ปี สูง 5 ฟุต 11 นิ้ว (อายุ และ ส่วนสูง เท่ากับ อัลเจียรี่ เด๊ะ ๆ ) ไฟต์ล่าสุด (17 พ.ค.ที่ผ่านมา) ชนะ TKO ยก 11 นักชกชั้นดี ที่ชื่อ เซลคุก อายดิน (Selcuk Aydin) สถิติ (26-2, 19KOs) คู่ชกโดนหมัดจนหมดสภาพ กรรมการยุติการชกที่เวลา 2:52

 

Postol_media-day_140514_001a

 

( ป.ล. เฉพาะรายที่ 2 นี้ ค่าจ้างเป็นคู่ซ้อมต้องแพงแน่…แหม ถ้าเรียก “เจ้าขาว” ของเราไปช่วยลงนวมด้วย ปาเกียว ต้องไปได้สวยแน่ ๆ เพราะ หมัดแย็บของเรา เทียบเท่าอัลเจียรี่แน่นอน เป็นรองแชมป์โลกเวลเตอร์เวต # 5 อีกด้วย..ช่วยลงนวมให้ฟรีก็ยังได้..ป๋าโร้ช สนใจมั๊ยล่ะ? )

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก : อ.ก้อง บางกุ้ง www.fermintation.comwww.cyberboxingzone.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments