@- วันนี้ มีข่าวเกี่ยวกับ โรมัน กอนซาเลซ vs ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย ในเว็บต่างประเทศอีกครั้ง (ซึ่งนานๆ จะมีสักที) เนื้อหาก็คล้ายๆกับข่าววันก่อนตอนที่ประกบคู่กันใหม่ๆ..(เหมือนจะนำมาเน้นย้ำนั่นเอง)..

 

 

       * โรมัน กอนซาเลซ บอกว่า.. ชกกับ ศรีสะเกษฯ เป็นศึกหนักสำหรับตน เพราะศรีสะเกษเป็นคู่ต่อสู้ที่เหนียวแน่น หมัดหนัก เป็นมวยถนัดซ้ายที่ชกด้วยยาก มีประสบการณ์ผ่านมวยดีมาหลายคน รวมทั้งเคยชกกับ คาร์ลอส คัวดราส มาแล้วด้วย.. แต่ถึงอย่างไรก็ตาม จากการฟิตซ้อมของตนและการประทานพรของพระเจ้า ตนจะต้องเป็นผู้ชนะในที่สุด

 

hqdefault (2)

 

        * แดน แอมบรอส (Dan Ambrose) คอลัมนิสต์เจ้าเก่า บอกว่า.. โรมัน กอนซาเลซ vs ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย เป็นคู่ประกอบรายการของศึก เกนนาดี้ โลลอฟกิ้น vs แดเนี่ยล จาค็อบส์ ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ที่เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น..

 

 

           ..สำหรับคู่ โรมัน กับ ศรีสะเกษ นั้น แดน แอมบรอส มองว่า..แฟนมวยให้ความสนใจน้อยมาก..น้อยกว่าไฟต์ที่ โรมัน ชกกับ คัวดราส เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา.. อาจจะดีตรงที่ว่า แฟนมวยจะได้เห็นการชกของ โรมัน กอนซาเลซ อีกครั้งหนึ่งเท่านั้น ..ไฟต์นี้ไม่ได้เป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่อะไร ศรีสะเกษ ในวัย 30 ปี อาจจะทำได้ดีเล็กน้อยตรงที่ยืนประจันหน้ารับหมัดและซึมซับการถูกลงโทษไปเรื่อยๆ เท่านั้นเอง..เป็นไฟต์ที่ชนะง่ายๆ ของโรมัน กอนซาเลซ..

 

 

         เพราะศรีสะเกษฯ หลังจากแพ้ คาร์ลอส คัวดราส แล้ว ก็เป็นเพียงนักชกที่สะสมสถิติเพื่อรักษา อันดับ 2 หรือ 3 เท่านั้น การชนะคู่ชกโนเนมต่ำชั้นเหล่านั้น ศรีสะเกษฯ ไม่ควรติด 15 อันดับแรกด้วยซ้ำ.. ไฟต์นี้ดีหน่อยที่โรมันฯได้ชกร่วมรายการชกของโกลอฟกิ้น แม้ว่าคู่ชกของเขาจะไม่ใช่นักชกที่ดีนัก.. ไฟต์นี้เป็นไฟต์พักผ่อนและเพื่อชนะง่ายๆ สำหรับโรมัน กอนซาเลซ หลังจากที่เขาโดนหนักสะบักสะบอมมาจากไฟต์ก่อนตอนที่ชกกับคัวดราส…ฯลฯ…

 

 

       ( แหมๆๆ..ดูเหมือนคอลัมนิสต์รายนี้จะ “ดูหมิ่น ดูแคลน” ศรีสะเกษ ของเราเกินไปแล้ว.. เอ๊ะ หรือเขา “ดูถูก” )

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

1016575_934188026595582_8021673664984528978_n1-e1418356661782 new-logox2-e1416876872708

 

@ Photo Credit : Asian Boxing/YouTube/อ.ก้อง บางกุ้ง

  

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments