<<>> ศึกกำปั้นซูเปอร์ไฟต์รุ่นเฮฟวีเวต ระหว่าง แอนโธนี โจชัว ยอดมวยรุ่นยักษ์ชาวอังกฤษ กับ วลาดิเมียร์ คลิตช์โก อดีตแชมป์โลกชาวยูเครน ซึ่งจะฟาดปากกันที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ในวันที่ 26 เม.ย. โดยมีแชมป์โลกสหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) และเข็มขัด “ซูเปอร์แชมป์” ของสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) เป็นเดิมพันนั้น ได้รับความสนใจจากแฟนมวยล้นหลาม โดยถึงเวลานี้มียอดขายตั๋วเข้าชมการชกไปแล้วมากกว่า 80,000 ใบ ทำลายสถิติยอดผู้ชมสูงสุดของการชกมวยที่เวมบลีย์ของไฟต์ระหว่าง คาร์ล ฟรอช กับ จอร์จ โกรฟ เมื่อปี ค.ศ. 2014 ไปเรียบร้อยแล้ว

 

joshua2222
    
       เอ็ดดี เฮิร์น โปรโมเตอร์ผู้จัดการชกไฟต์นี้ เผยว่าเขาหวังว่าจะได้รับอนุญาตให้เพิ่มจำนวนผู้ชมในสนามจากที่กำหนดไว้เดิมอีก 5,000 คน เพื่อเพิ่มความยิ่งใหญ่ให้กับการชกไฟต์ดังกล่าว ซึ่งคาดว่าจะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการมวยแดนผู้ดี โดยกล่าวว่า “ความต้องการตั๋วเข้าชมไฟต์ระหว่าง โจชัว กับ คลิตช์โก มันมีมากอย่างเหลือเชื่อ

 

     ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงการมวยสหราชอาณาจักร เราสามารถขายตั๋วเต็มความจุของเวมบีลย์ได้ 2 รอบด้วยซ้ำ ตอนนี้เราได้ร้องขอไปยังสภาเมืองและนายกเทศมนตรี เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ชมในสนามอีก 5,000 คน ซึ่งเราเชื่อว่าน่าจะได้รับคำตอบที่เป็นบวก”  .

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

logo-dailynews-footer-e1418001191747new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: dailynews sport/boxingnews24.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments