<<>> แม้จะเป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น แต่ก็เหมือนคนละต้นเดียวกัน.. กับทายาทตำนานมวยเม็กอย่างเขา ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ เมื่อสายเลือดกำปั้นไม่ได้เป็นดั่งใจนึกนัก แต่ก็ใช่ว่าจะ*ไม่* ไปเสียทั้งหมด อย่างน้อยเขาก็ยังได้มีชื่อนำหน้าว่าแชมป์โลกอยู่..ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ จูเนียร์ Julio Cesar Chavez Jr (49- 2- 1) อดีตแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวต..

 

chavez-father-and-son

 

          กับวันนี้..เขาจะกลับมาอีกครั้งในรอบปี ขึ้นโปรแกรม 10 ธันวาคม 2559 กับ โดมินิค บริตซ์ Dominik Britsch (32- 2- 1) นักชกจากเมืองเบียร์ เยอรมันวัย29  ที่สังเวียน  Arena Monterrey, Monterrey, Nuevo León กำหนด10ยก.. ซาเวตน้อยเปิดปากว่า “มันเป็นความท้าทายผมอีกไฟต์ เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าผมควรจะยังคงเดินอยู่บนเส้นทางนี้ หรือไม่ เพราะชื่อเสียงของพ่อ ที่ผมแบก จำต้องทำให้ได้เหมือกับท่าน ที่เคยจารึกเอาไว้เป็นแบบอย่าง ไฟต์นี้จึงเป็นเครี่องชี้ชัดว่า ผมควรจะอยู่หรือควรจะ *พอแล้ว*..

 

 

200px-jcc

200px-dominik_britsch

 

ตามแผนที่วางไว้ หากเจ้า ฮู ลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ จูเนียร์ สามารถเอาชนะ โดมินิค บริตซ์ ได้ แน่นอน เขาจะถูกชงชื่อขึ้นเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลก ที่กำลังจะเปิดศึกแชมป์ล้มแชมป์ WBC-IBF  14 มกราคม 2559 ระหว่าง  บาดูล แจ็ค Badou Jack แชมป์โลก WBC ซูเปอร์มิดเดิลเวต กับ  เจมส์ เดเกล James DeGale แชมป์โลก IBF ซูเปอร์มิดเดิลเวต ทันที…

 

 

 

 

 

     

 

degale-jack-mayweather-gervonta-20

 

          ต้องถือว่าเดิมพันไฟต์นี้ของไอ้หนู ซาเวซน้อย กับ บริตซ์ มีค่าสูงลิ่ว หากว่าเขาพลาด คำตอบสุดท้ายที่ปลายอุโมงค์ก็ คือ..*เลิก..* สถานเดียว.. เข้า..ใจ…..อุอุ..

 

 credit   clip ::   Young Cashtro

 

       credit   clip ::  thebigasskilla

 

new-logox2-e1416876872708

009

 

@ news –image credit :: Boxing News/The Sports Fan Journal/BoxRec

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments