<<>> เช้านี้..ผมมีเรื่องที่อยากจะวิพากษ์เกี่ยวกับวงการสื่อของบ้านเราสักหน่อย ผมเข้าใจว่าคงมีพวกเราอีกหลายคนจะรู้สีกหงุดหงิ กับข่าวที่เราเสพทุกเช้าวัน ไอ้ที่ดีก็มีมาก ล้น แต่กับวันนี้ผมจะจี้จุดไอ้ที่ไม่เข้าท่าเอาเสียเลย เพราะสาเหตุที่จะเอ่ยมันเกิดมาตั้งนมนาน สมัยที่ผมยังใส่ขาสั้นหิ้วปิ่นโตไปโรงเรียน *ครั้งนั้นเป็นอย่างไร วันนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม* อะไร มีอะไร และอะไร ที่ผมกำลังนำมาฟ้องเพื่อนๆ

 

 

ครับ..ผมกำลังไม่พอใจกับการเสนอข่าวของสื่อบ้านเรา ที่นำมาเสนอข่าวมาแบบไม่มีที่มาไม่มีที่ไป อ่านจบแล้วผมยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่า เหตุการนี้ มันเกิดที่ไหน ประเทศไหน…???   และในส่วนของวงกีฬาก็เหมือนจะทำข่าวให้มันผ่านๆ ยกตัวอย่างเช่น รายงานแค่ผลงานของนักกีฬาไทยเราว่าได้มาก-น้อย แค่ไหน แต่สุดท้ายก็ไม่สรุปว่า ไอ้ที่ได้เหรียญรางวัลมานะ หากจะจัดอันดับตารางประเทศที่ร่วมการแข่งขัน เราอยู่อันดับไหน..เลยไม่รู้เลยว่า หากเปรียบเทียบกับประเทศอื่นเรานะ เก่งกาจขนาดไหน…นิ(อันนี้มีบ๊อย..บ่อย..) 

 

539544

 

 และนี้คือตัวอย่าง ล่าสุดของการเสนอข่าวที่ไม่รับผิดชอบกับคนอ่าน เอาเสียเลย…….

 

 

เผย “คูบา” ใจพ่อพระ ทำเรื่องบริจาคหัวใจให้ผู้อื่น ก่อนโดนต่อยน็อกเสียชีวิต ในการชกไฟต์แรกของตนเอง

ยาคุบ โมเซียค อดีตนักมวยดาวรุ่ง วัยเพียง 22 ปี ที่เสียชีวิต หลังถูกน็อกในการชกไฟต์แรกของตนเอง เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ได้ทำเรื่องบริจาคหัวใจเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นก่อนตาย 

 

 

โมเซียค หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า “คูบา” โดนน็อกในยกที่ 3 ในการชกไฟต์แรกในชีวิต เมื่อ19 พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเสียชีวิตในอีก 2 วันต่อมา ที่โรงพยาบาล ซึ่งจากผลการชันสูตรศพ ระบุว่า เขาเสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ โดยล่าสุดมีการเปิดเผยว่า เขาได้ทำเรื่องขอบริจาคหัวใจเอาไว้ก่อนจะเสียชีวิต เพื่อเอาหัวใจตัวเองไปช่วยเหลือผู้อื่นต่อไป

 

@ ป.ล. อ่านจบแล้ว พวกเราได้อะไรกับข่าวนี้…

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments