<<>> ..เล่นได้ต่อเนื่อง.. หลังโยนหนิถามทางกับไฟต์ป้องครั้งต่อไปของเจ้า โลมาเชนโก้ แชมป์โลก 130 WBO ที่กำลังทำฟอร์มฮอต เมื่อเขาโดนนักเลงเก๋าท้าทายจากเมืองเม็ก ให้ช่วยสะส่างแค้นที่โดนกระทำไว้เมื่อปี 2013 ไฟต์สอง ครั้งพ่ายให้กับ ออร์แลนโด้ ซาลิโด แบบเจ็บๆ อดทำสถิติโลก โดยงานนี้มีคอมวยกูรูจังโก้ เชียร์สุดใจให้ได้เกิดไฟต์ล้างตาดังกล่าว และมีที่ท่าว่าจะเป็นไปได้..

 

lomachenko-rigondeaux

 

        เช้านี้..ลุงบ๊อบได้เปิดปากกับ boxingscene.com  หลังเกมของโลมาก-วอร์เตอร์ส จบลง เกี่ยวกับไฟต์ป้องกันแชมป์ครั้งต่อไป เห็นต่าง… มุมต่างกัน ชึ้ชัดไปที่ *เจ้าหมาใน* กิลเญอร์โม่ ริกองโดซ์ คิวบามหาภัย วัย 36 ปี ดีกรีอดีตนักชกเหรียญทอง 2 สมัยในโอลิมปิกเกม..และแชมป์มวยสมัครเล่นโลกหลายทัวร์นาเม้นต์(ชนิดที่นับกันไม่หวาดไม่ไหว)  เจ้าของเข็มขัด WBA Super World super bantamweight  ปัจจุบัน มากกว่า โดยให้เห็นผลว่า

 

 

         ทั้งโลมาเชนโกและริกองโดซ์ มีที่ไปที่มาคล้ายกัน แปะ.. พวกเขาไต่เต้ามาจากวงมวยมัครเล่นทีมชาติ ก่อนจะมาถึงวันนี้ และที่สำคัญศาสตร์ของวงมวยเสื้อกล้าม พวกเขาสามารถนำมาใช้กับวงมวยอาชีพได้อย่างน่ามหัศจรรย์ จึงไม่น่าแปลกถ้าหากไฟต์ โลมา-ริกองโดซ์  เกิด มันต้องเป็นเกมการต่อสู้ที่น่าจะวิเศษสุด..

 

 

          แต่ทั้งนี้..ลุงบ๊อบก็ไม่ได้ปิดกั้นถึงไฟต์ชำระแค้นของ โลมากับ ซาลิโด ว่าจะเป็นไปไม่่ได้ในเวลานี้ และอาจจะตัวเลือกอีกหนึ่ง ที่น่าสนใจ อยู่ที่ว่า เจ้าของแชมป์จะเลือกใคร ..

 

 

         หากจะมองในตอนนี้ดูมีอุปสรรคนิด ถ้าหากว่าเจ้าหมาใน กิลเญอร์โม่ ริกองโดซ์ พร้อมที่จะชนกับโลมา จริง เขาจำต้องเพิ่มน้ำหนักตะกายขึ้นเวตมาจาก 122  สู่130 ปอนด์เลย ซึ่งมันจะดูเสียเปรียบไปมาก-น้อยหรือเปล่า..เออ….น่าคิด…….น่า………คิด….

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: boxingscene.com/Thairec -Facebook KOMTHAI

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments