** คาดไว้ไม่มีผิด นักชกอังกฤษ ‘ปากดี’ ทุกคน ! … **

 

-@@- หลังจาก 3จี ขยี้ เคลล์ บรู๊ค นักชกปากโป้ง..ไม่กี่ชั่วโมงถัดมา.. บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส แชมป์โลกมิดเดิลเวต WBO โผล่หน้าออกมาทางวิดิโอที่เขาจัดทำขึ้นเผยแพร่.. ร้องท้า เรียกหา เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น ได้ยินกันทั่ว…

 

 

“เคลล์ บรู๊ค เป็นแค่มวยเวลเตอร์เวต ไม่ใช่มิดเดิลเวต.. ผมนี่แหละคือมวยมิดเดิลเวตเต็มพิกัด..โกลอฟกิ้นเรอะ,ไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น ผมคิดว่าคุณยังไม่ไปไหน คงอยู่ที่นี่อีกสักวันสองวัน ผมพูดกับผู้จัดการของผมแล้ว ผมต้องการชกกับคุณในไฟต์ต่อไปตามเวลาที่คุณสะดวก.. ผมจะชกไฟต์หน้าวันที่ 29 ตุลาคมนี้.. หลังจากนั้นผมก็พร้อมชกกับคุณทุกเมื่อที่คุณพร้อม คุณพร้อมเมื่อไหร่ได้ทั้งนั้น ผมต้องการให้แฟนมวยของผมได้ชม.. ผมเห็นจุดบกพร่องช่องโหว่ของคุณหมดแล้วจากการชกเมื่อคืนนี้.. ผมจะจัดการกับคุณเอง..ดูซิว่าใครกันแน่คือนักชกที่ดีที่สุดสำหรับเข็มขัดทุกเส้นในรุ่นมิดเดิลเวต”…ซอนเดอร์ส กล่าว(ในวิดิโอ)…

 

 

* โถโถโถ.. ใครก็รู้ ว่าเจ้า บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส เคยพูดท้าทายทำนองนี้มาแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน.. ตอนนั้นทีมงาน 3จีติดต่อขอล้มแชมป์ โดยต้องการจัดที่อเมริกา.. ซอนเดอร์ส พยายามเลี่ยง เกี่ยงว่าค่าตัวไม่เหมาะสม แถมคุยข่มว่า.. ถ้า 3จี เก่งนัก ก็มาชกกับตนที่อังกฤษเอาไหม? จะให้ค่าตัวจนพอใจ..กล้าไหม กล้าไหม?..  พอทีมงานของ 3จี ตกลง ทางฝ่ายซอนเดอร์สกลับเงียบไปเฉยๆ…

 

 

…กาลเวลาล่วงเลยมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2015 จนถึงเวลานี้.. ซอนเดอร์สยังไม่ได้ชกกับใครสักครั้ง.. ตอนแรก เลือกคู่ชกต่ำชั้นหวังตะบันลับหมัด แต่ต้องเลิกล้มการจัด เพราะซอนเดอร์ส บาดเจ็บจากการซ้อม..

 

 

…ช่วงเวลาต่อมา มีข่าวว่า โกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์ ติดต่อให้ชกกับ ‘คาเนโล่’ ในปลายปีนี้.. ซอนเดอร์สดีใจ ยินดีไปชกด้วย เพราะจะรวยดอลล่าร์ ดีกว่าชกกับ 3จีเป็นไหนๆ… จึงตัดสินใจจะชกทำฟอร์มโดยการป้องกันตำแหน่ง(ครั้งแรก)วันที่ 29 ตุลาคมนี้ที่ประเทศอังกฤษ(คิดจะอัพค่าตัว)..แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีชื่อคู่ชก.. เชื่อเถอะว่า ซอนเดอร์ส ต้องเลือกมวยต่ำชั้นมาป้องกันตำแหน่งแน่.. แล้วรอฝ่ายโกลเด้นบอยฯ ติดต่อมา เพื่อจะชกในอเมริกาเดือนธันวาคมปีนี้ ตามแผนที่ ‘โฮย่า’ กำหนดไว้..

 

 

…ไฟต์ ซอนเดอร์ส vs โกลอฟกิ้น จะไม่เกิดขึ้นแน่ในปี 2016 นี้…ฟันธง !

 

 

-@@- ทีมงานของ คาเนโล่ กับ ทีมงานของโกลอฟกิ้น มีการตกลงด้วยวาจาว่า ไฟต์ “คาเนโล่ vs โกลอฟกิ้น” เกิดขึ้นแน่ในเดือนธันวาคม 2017 ถ้าเป็นจริงตามแผนที่ว่า.. ไฟต์นั้นจะต้องทำเงินมหาศาล(สำหรับทีมงานโกลเด้นบอยฯ) เพราะ คาเนโล่ ขณะนี้มีฐานะเป็นดารา PPV ในอเมริกา..ยิ่งถ้าสามารถคว้าเข็มขัดมิดเดิลเวต WBO จาก ซอนเดอร์ส มาได้ในปลายปีนี้…ไฟต์ชนกับ โกลอฟกิ้น ในปีหน้า..ย่อมเพิ่มมูลค่ามหาศาล..และเมื่อนั้น โกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์ ก็จะตั้งราคาค่าตัวของ คาเนโล่-โกลอฟกิ้น ในอัตราร้อยละ 90 – 10 เหมือนเดิม..

 

 

 

…ทีมของ 3จี จะเอาหรือไม่เอา..คราวนี้คงไม่มีใครบีบให้รีบตัดสินใจเหมือนตอนเป็นแชมป์โลกมิดเดิลเวต WBC แน่…5555…

 

1016575_934188026595582_8021673664984528978_n1-e1418356661782

new-logox2-e1416876872708

 

@ Photo Credit : ringsidereport.com/อ.ก้อง บ้างกุ้ง

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments