<<>> ควันหลง..จากการแถลงข่าวของมวยคู่ที่น่าจะฮอต ถึงเวลาการโปรโมทแบบเข้ม ล่าสุด จากเรียวปากที่มีหนวดของเจ้านักสู้ผิวเหลืองพันธุ์ปินอย แมนนี ปาเกียว กำปั้นขวัญใจชาวเอเชีย ให้สัมภาษณ์ระบุยังคงรู้สึกเสียใจยิ่งกับการตราหน้ากลุ่มคนรักร่วมเพศ ว่า มีพฤติกรรมต่ำยิ่งกว่าสัตว์ อย่างที่เคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ บอกว่าถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากนำมาเปรียบเทียบแบบนั้น

 

maxresdefault
       
       ปาเกียว มีคิวคืนสังเวียนเจอกับ เจสซีย์ วาร์กัส นักชกชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นไฟต์ที่ 67 ในชีวิต วันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ที่ โธมัส แอนด์ แม็ค เซ็นเตอร์ มลรัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ทว่า เรื่องที่คนยังไม่ลืม ก็คือ การแสดงความเห็นถึงกลุ่มคนรักร่วมเพศ ว่า มีพฤติกรรมที่ต่ำยิ่งกว่าสัตว์
       
       คราวนั้น “แพ็คแมน” โพสต์ความเห็นลงทวิตเตอร์ โดยอ้างว่า มาจากหลักคำสอนของคัมภีร์ไบเบิล และนั่นก็ส่งผลให้เจ้าตัวถูกสปอนเซอร์ถอนชื่อออกจากการสนับสนุนมากมาย โดยเฉพาะ ไนกี สินค้าหลักที่หนุนหลังมาอย่างยาวนาน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมรับว่ามันคือความผิดพลาด
       
       “ผมจะไม่เปลี่ยนความเชื่อของตัวเองจากคัมภีร์ไบเบิลที่ระบุไว้ ทว่า ความผิดของผมคือ การนำเรื่องดังกล่าวมาเปรียบเทียบกับสัตว์ แต่นั่นก็แสดงให้เห็นว่าผมเองก็เป็นมนุษย์ปุถุชนธรรมดา ไม่มีใครสมบูรณ์ไปเสียทุกอย่าง” ปาเกียว บอก….

 

@ credit  clip :: fighthub

 

@ credit news –image : MGR sport /www.youtube.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments