Tupi-fightposter

 

<<>> วานนี้แฟนคอมวยเมืองไทยดูมวยโลกกับแบบฉ่ำชื่นใจสุด โดยเฉพาะกับมวยรุ่นกะเป๋า 115 ที่มีเจ้าโรมัน กอนซาเลซ เป็นตัวชูโรงซด บ่ะหลังลาย คาร์ลอส อูเอดราส คู่ปรับเก่าที่ทำตำหนิให้กับเจ้าศรีสะเกษ แกะไม่ออกจนถึงทุกวันนี้ นานาจิตตัง หลายๆอยากให้หลังลายได้แพ้แบบสมใจ อีกหนึ่งก็อยากให้ชนะ เพราะจะลงเอยจะเอ๋ กะ เจ้าแหลมเสียที แต่ที่สุดของวันวาน พวกเราก็ได้วิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ เกือบ 300 คอมเม้นท์ รวมๆทุกกระทู้ ถือได้ว่ามีไม่มากนักที่มวยจบแต่คนยังไม่ยอมจบง่ายๆ…

 

 

waya

 

          เช้านี้..ผมแลไปเห็นคลิปของมวยเดินสายของไทยเราที่ร่อนออกไปโกนอกถึงเมืองปินส์ ขึ้นชิงแชมป์แชมป์ ‘ว่าง’ รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต WBC ASIA เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ยอดพิชัย ศิษย์ทรายทอง  กับ เรย์มาร์ท กาบัลโล่ และ แม็กไซไซ ศิษย์ทรายทอง ขึ้นชิงแชมป์ ‘ว่าง’ รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต WBC ASIA  นักชกเจ้าถิ่นมวยสร้างของเขา อันที่จริงแล้วผมเห็นคลิปลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้วสำหรับมวยของเราที่เขาเรียกไปชกอุ่นหมัด ชิง โดยเฉพาะที่เมืองยุ่นและปินส์  (แถมออสซี่-อินโด) กับผลงานแแล้วมันเลวร้ายเสียยิ่งกว่ามวย อิเหนา ปินส์ ปลายแถวที่มาชกบ้านเราเป็นประจำเสียอีก  เพราะอะไรหรือครับ..??  ผมจะให้คลิปต่อไปนี้ พูดแทน ครับ..??

 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

        @ ป.ล. แล้วที่นี้อย่างไปโกรธเขา..หล่า หากพูดออกมาว่า อยากกจะหามวยมาต่ออายุแชมป์โลก ต้องมองมาทีไทย  หากอยากจะได้เข็มขัดโลก ต้องจ้างแชมป์ไทยมาชกในบ้าน หากต้องการสร้างสถิติสวยๆงามๆ ก็ต้องมองมาที่ไทย อีกนั่นแหละ จากชาติพยัคฆ์ที่น่ากลัว แต่กับตอนนี้ผมชักไม่แน่ใจเสียแล้วว่า เขามองเราเป็นเช่นไร.. เหรอ จาเห็นเราเป็นแค่แมวตัวน้อยๆ ไปแร่ววว….โอ้…..อาเมน….. อมิดตพุทธ…..

 

 

 

@ credit  clip :: fighthub

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

009

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::   Thairec -Facebook /KOMTHAI/philboxing.com/www.philstar.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments