b3a55f5fd5dddeb4c8ad1014cf7b23a4

 

<<>> ทุกวันนี้มวยทีวีทุกช่องต้องมี และช่องทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 กำเนิดศึก “ทรูโฟร์ยูมวยมันส์วันศุกร์” ภายใต้การจัดของ เพชรยินดี เริ่มนัดแรก 5 ส.ค.นี้ ที่วิกรังสิต โดยคู่มวยที่ออกมาล้วนแต่แถวหน้าของวงการทั้งสิ้น ชนิดที่ว่าถ้าใครพลาดการรับชม ผิดแน่นอน จะบอกให้

 
ร้อนฉ่าทั่วปฐพีวงการมวยไทยเลยทีเดียว เมื่อมวยตู้น้องใหม่ “ไฟแรงเฟร่อ” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในชื่อศึกว่า “ทรูโฟร์ยูมวยมันส์วันศุกร์” โดยการร่วมมือของ ทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 กับ เพชรยินดี หรือ ไดมอนด์ โปรโมชั่น ซึ่งจะเกิดขึ้นในทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 – 20.00 น. หรือจำง่ายๆว่าหลังเคารพธงชาติ เจอกันที่เวทีมวยนานาชาติรังสิต เปิดซิงนัดปฐมฤกษ์สู่สายตาแฟนมวยทั่วประเทศ 5 ส.ค. นี้

 

0b927f56810fe5a5dbd821064f22c7df

 

แม้จะถือว่าเป็นน้องใหม่ของวงการมวยก็จริงสำหรับช่อง “ทรูโฟร์ยู” ในการถ่ายทอดสดมวยไทยเป็นประจำทุกสัปดาห์ แต่ได้ผู้จัดเบอร์ต้นๆของเมืองไทยอย่างตระกูลสชิรรัตนวงศ์ เข้ามาดูแลในเรื่องของคู่มวยต่างๆ เชื่อว่าจะทำให้คนติดงอมแงมคงไม่ใช่เรื่องยากเกินกว่ากำลังที่จะทำได้

 

 

และจากการเปิดเผยของ คุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผจก. ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด ว่า.. ในศึกมวย “ทรูโฟร์ยูมวยมันส์วันศุกร์” ครั้งนี้จะเพิ่มเติมแสงสีเสียงให้ยิ่งใหญ่อลังการ และเทคนิคการถ่ายทอดสดล้ำสมัยเพื่อแฟนมวยรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับเกียรติจาก แมทธิว ดีน (สามี ลิเดีย) นักแสดงชื่อดังที่หลงใหลศิลปะแม่ไม้มวยไทย มาร่วมเป็นพิธีกรเพื่อสร้างสีสันกับ “หนุ่มโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ด้วยในรายการนี้ แถมเพลงประกอบรายการยังได้ สงกรานต์ เดอะวอยซ์ มาโชว์ลูกคออีกอีกต่างหาก เรียกได้ว่า “ยิ่งใหญ่สมการรอคอย” แน่นอน

 

e4173cf370d5a5485d91d38d9ba5d63e

 

หลายคนคงตั้งขอสังเกตว่าวันและเวลาดังกล่าว ไปพอดิบพอดีกับมวยของเวทีลุมพินี แบบนี้จะเกิดผลกระทบอะไรตามมาหรือไม่? จากที่ได้รับการเปิดเผยจากปาก “เสี่ยเน้า” บิ๊กบอสใหญ่แห่งเพชรยินดี ก็ยืนยันหนักแน่นว่าทุกวันนี้ธุรกิจมวยทีวี ได้มีเยอะแยะมากมายเกือบทุกช่องฟรีทีวี ทาง “ทรูโฟร์ยูมวยมันส์วันศุกร์” ไม่ได้อยากจะแข่งขันกับใคร แม้เวลาตรงก็ตาม แต่เราขอแค่สู้กับตัวเองเป็นพอ!

คนที่ได้กำไรที่สุด ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแฟนมวยที่มีอีกทางเลือกในการรับชมมวยดีๆ คราวนี้ใครคู่มวยไม่อัดแน่น ก็อาจยุบย่นได้เหมือนกัน….

 

 

สำหรับการเปิดเผยคู่มวยนัดแรกในวันที่ 5 ส.ค.นี้ ทำเอาแฟนมวยน้อยใหญ่คางฮือกันเลย เพราะ 4 คู่หลักที่ได้ดูในการถ่ายทอดแน่ๆ เป็นมวยระดับคู่เอกได้ทั้งนั้น เปิดหัว แก้วกังวาน พลิ้ววาโย เจอ องค์บาก ศิษย์สารวัตรเสือ ตามมาด้วย รุ่งกิจ หมอเบสกมลา ปะทะ โผน เมืองละโว้ รองคู่เอก แหลมคม หมู่บ้ารสิริลักษณ์ ชิงชนะเลิศมวยรอบ ซี.พี.เงินล้าน กับ เทพวาฤทธิ์ ราไวย์มวยไทย (คู่เอก) เพชรพนมรุ้ง ม.รัตนบัณฑิต ต่อเวท ยอดทวนทอง เพชรยินดีฯ แถมจบการถ่ายทอดสด แล้วยังมีให้ได้สู้กันอีกถึง 6 คู่ด้วยกัน ค่าดู 200 บาท !!! เท่านั้น และกรรมการตัดสิน มาจาก “วิกแอร์” ราชดำเนิน ทั้งหมด

 

1914bf32e1eee7271a6dc41894cc2725

 

ส่วนตัวพอเห็นรายชื่อคู่มวยยัง “กลืนน้ำลายเอื๊อก” จะบอกว่าไม่ไปดูถือว่าผิดก็ว่าได้ เพราะมวยดี ราคาถูก แถมทางบ้านดูได้ฟรีๆ แบบนี้ไม่ติดตามได้อีกหรอ? ฉะนั้นนับถอยหลังกันได้เลยคุณผู้ชม…… 5 ส.ค. ร่วมพิสูจน์ความมันส์ ความเร้าใจ กันครับ ..เพชรยินดีการันตีแล้วว่า “คุณภาพระดับเพชร”

 

 

@ credit news –image :: อ๊อด เคโอ/smmsport.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments