<<>> ศึกชิงแชมป์ “เฉพาะกาล” องค์กรมวยโลก WBO “Interim” ระหว่าง ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ กับ มิเกล เบอร์เชลท์ นักชกเม็กซิกัน เจ้าถิ่น เจ้าของแชมป์ ซึ่งจะมีขึ้นที่เม็กซิโกวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.นี้ เวลา 09.30 น.ตามเวลาไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สีกลับมาให้แฟนมวยชาวไทยได้เชียร์กัน

 

berchelt-y-piriyapiyo-3
          ล่าสุดเมื่อเวลาตี 4 ของประเทศไทยเมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา คณะของชลธารอันประกอบไปด้วยชลธาร, วิชิต ไพรอนันต์ หัวหน้าคณะ, ซาตัน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส และ ศิรภพ รัตนสุบรรณ ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศได้เดินทางถึงกรุงเม็กซิโก ซิตี้ประเทศเม็กซิโกเป็นที่เรียบร้อย โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 ชั่วโมง โดยมี รุ่งเรืองชัย ดาวศรีบุรี อดีตนักมวยเก่าที่ไปอยู่เม็กซิโกมาให้การต้อนรับและขับรถพาไปที่เมืองลอสเรเยส ลาปาซ สถานที่ชกเพื่อพักผ่อน โดยทางชลธารนั้นนอนพักผ่อนยาวด้วยความอ่อนเพลียจากการเดินทางอันยาวนาน

 

 

        และเจอกับสภาพอากาศที่เบาบางอยู่สูงจากระดับน้ำทะเล ส่วนอากาศนั้นอยู่ที่ 14 องศาฯ กำลังเย็นสบายๆ ซึ่งชลธารเผยว่าร่างกายอ่อนเพลียพอสมควรขอนอนชาร์จแบตฯฟื้นพลังก่อน อากาศถือว่ากำลังดีแต่การหายใจไม่เหมือนที่เมืองไทยน้ำหนักตัวนั้นเกินพิกัดอยู่ประมาณ 3 ปอนด์เพราะได้รับประทานอาหารจากบนเครื่องบินมาด้วยคงต้องขอปรับร่างกายสักพักถึงจะเริ่มซ้อมเพราะเวลาต่างจากเมืองไทยมากทีเดียว

 

203236

 

       ทางด้าน ปริยากร รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์วันทรงชัยเผยว่า เมื่อชลธารเดินทางถึงเรียบร้อยก็โล่งใจตอนนี้เหลือแต่การปรับตัว ส่วนเวลาถ่ายทอดสดนั้นทางเม็กซิโกแจ้งมาแล้วว่าจะเริ่มชกเวลา 09.30 น. ของเมืองไทยในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.นี้ ซึ่งต้องเลื่อนเวลากับทางช่อง 7 สีจากเดิม 10 โมงเช้ามาเป็น 9 โมงครึ่ง ขอให้แฟนมวยชาวไทยรอเชียร์ชลธารได้ตามเวลาใหม่นี้

 

berchelt-y-piriyapinyo-1

 

berchelt-y-piriyapiyo-2

habla-alacran

presidium-1_002

berchelt-y-piriyapiyo-4

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

@ credit news –image :siamsport/notifight

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments