<<>> *ไอ้งูเหลือม* ดอนนี่ เนียเตส (38-1-4, 21) ปัจจุบันเขาเป็นแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ฟลายเวต ขององค์กรมวยโลก WBO คู่ปรับเก่าของเจ้าคนเหล็ก พรสวรรค๋ กระทิงแดงยิม นักชกเก๋าวัย34 ที่ตอนนี้กำลังจะไขว่คว้าเข็มขัดโลกเส้นที่สาม 112 ปอนด์ของ WBO ที่มีด่านหนิ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า นักชกเม็กซิกันครอบครองอยู่ หลังจากที่ไฟต์ล่าเจ้างูเหลือมมีปัญหาในเรื่องน้ำหนัก สุดที่จะทน เรียกร้องให้ทีมงาน อลาโปรโมชั่น บอสใหญ่ ขอข้ามรุ่นมาลุยยัง 112 ปอนด์ดังกล่าว

 

nietes.n.estrada.01.330w

 

          คุณขอมาเราจัดให้..เมื่อมีการวางแปลนให้เจ้า เนียเตสโกเมกาอีกครั้ง ชงเรื่องส่งต่อหยั่งเชิงมายัง โปรโมชั่นเฟอร์นันโด Zanfer ผู้จัดการของ เอสตราด้าทันที งานนี้ปินส์เอาจริง เพราะล่าสุด บอสใหญ่ ALA โปรโมชั่นไมเคิล Aldeguer ลงทุนเดินทาง ไปยัง Los Angeles เพื่อที่จะเปิดการเจราจากับทาง ทีมงานของเอสตราด้าโดยตรงเมื่อวันที่13 ก.ค.ที่ผ่านมา

 

 

     ผลการเจราจา..ได้ถูกเปิดเผยออกมาว่า ทางโน้นยินดีที่มีการเจรจากัน  แต่ในขณะนี้ไม่ได้กล่าวถึงรายละเอียดมากนักและยังคงต้องรอคำตอบอย่างเป็นทางการจากเขาก่อน  อาจจะเพราะตอนนี้เรามีคู่แข่งอีกหนึ่ง คือ Moises Fuentes นักชกเม็กที่กำลังมีการเจรจาเพื่อเปิดศึกในไฟต์บังคับของเอสตราด้าอยู่เหมือนกัน  แต่เราก็หวังว่าจะได้ยินคำตอบอย่างจริงจังจาก Zanfer ในไม่กี่วันนี้.

 

IMG_1617

 

             ตอนนี้ต้องมาวัดใจกันต่อว่า เพื่อนปืนส์จะได้ลัดคิด หรือต้องรอจองใบคิวต่อ  อีกไม่นานคงจะทราบกัน สำหรับไฟต์งูเหลือมสะท้านโลก สะท้อนปฐพี  เนียเตส-เอสตราด้า..2016 พอจะมีเวลาได้ระเบิด…เมื่อใด..

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::   Thairec -Facebook /KOMTHAI/ philboxing.com/proboxinginsider.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments