Andre-Ward-vs-Sergey-Kovalev-Odds

 

<<>> ไอแซค ชิเลมบา Isaac Chilemba พูดออกมาด้วยท่าทีไม่ค่อยจะพอใจนัก   หลังจากที่ เซอร์เก้ โควาเลฟ Sergey Kovalev แชมป์โลก3สภาบันในรุ่น ไลท์- เฮฟวี่เวท ของWBA/WBOและ IBF  ได้ประมาทและมองเขาเป็นแค่ทางผ่าน โดยได้เซ็นสัญญาจองที่จะขึ้นป้องกันตำแหน่งในครั้งต่อไปแล้ว กับ อังเดร วอร์ด Andre Ward  วันที่ 19 พ.ย. 2016 ทั้งที่ในตอนนี้เขายังไม่ได้ชกกับตนเลย และผลการชกก็ยังไม่ออก..ในวันจันทร์ 11 ก.ค. 2016  ที่เยคาเตรินเบิร์ก ในรัสเซีย.

 

ไอแซค-ไคเลมบา-ดูมั่นใจที่จะขึ้นชกกับ-เซอร์เก้-โควาเลฟ

 

ชิเลมบา นักชกสัญชาติแอฟริกาวัย 29  ที่เกิดมาเพื่อเป็นนักชกนั้น รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ กับ โควาเลฟ  จึงมีความมุ่งมั่นที่ จะทำให้ไฟต์ที่ โควาเลฟ-วอร์ด จองไว้ ให้เป็นโมฆะด้วยฝีมือของตน.

 

 

“เขา” หวังว่า การที่ได้เจอกับนักชกที่เป็นเจ้าของแชมป์สามสถาบันนั้น จะสามารถปลุกไฟในตัวเขา ให้ออกมาได้.

ชิเลมบา กล่าวว่า : “เขาอาจะเห็นผมก้าวขึ้นมาเร็วไปเหรอเปล่า และนั่นก็อาจจะทำให้เขาไม่ค่อยพอใจ” พวกเขามองผ่านผมไป โดยไม่ได้มองว่าผมเป็นนักชกเลย เขาไม่เห็นผมด้วยซ้ำ และนั่นหมายถึงว่าพวกเขามองผมเป็นแค่คู่ซ้อมแค่นั้นเอง. และตอนนี้ผมก้าวออกมาจากตรงนั้นได้แล้ว และเหนือสิ่งอื่นใด ผมต้องชนะผู้ชายคนนี้ให้ได้.

 

 

“ผมจะเป็นคนสอนเขาเองให้รู้ถึงขั้นตอนว่า กว่าผมเข้ามาเป็นนักชกแอฟริกันอันดับหนึ่งได้นั้น ผมมีดีอย่างไร และสามารถที่จะเอาชนะนักชกเจ้าของแชมป์โลก3สถาบัน ได้เพียงแค่ไม่กีนาทีของคืนวันนั้น  วันที่ ผมและเขาได้เผชิญหน้ากัน..”

 

 

009

 

@ News & Photo – Credit : th.dafabetsports.com/www.betboxing.org/KOMTHAI

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments