<<>> โปรโมเตอร์หญิงวันทรงชัย “มาดามโอ๋” ปริยากร รัตนสุบรรณ เปิดเผยว่า 2 นักชกในสังกัด “เจ้าบอมบ์” ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต(118 ปอนด์) องค์กรมวยโลก (WBO) ที่มีคิวขึ้นป้องกันแชมป์โลก WBO ไฟต์บังคับกับ มาลอน ทาปาเลส รองแชมป์โลกอันดับ 1 วันที่ 27 ก.ค.นี้ ในเมืองไทย  และ ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ  แชมป์องค์กรมวยโลกเอเชีย (WBO  ASIA)  รองแชมป์โลกอันดับ 3 ที่ตรียมบินไปท้าชิงแชมป์โลก “เฉพาะกาล” รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต (130 ปอนด์) WBO  กับ มิเกล เบอร์เชลท์ นักชกจังโก้ ในวันที่ 16 ก.ค.นี้ ที่เม็กซิโก ขณะนี้มุ่งมั่นตั้งใจฟิตซ้อมเต็มที่

 

770_364_506303

  

         โปรโมเตอร์หญิง ปริยากร กล่าวต่อว่า เพื่อให้ 2 นักชกไทยมีความพร้อมเต็มที่ ได้จ้างนักชกชั้นดีจากฟิลิปปินส์ ที่มีสไตล์เดียวกับคู่ชกของทั้งคู่มาเป็นคู่ซ้อม คู่ลงนวมให้ โดยจ้าง เจลเบิร์ต โกเมอรา มาเป็นคู่ซ้อมให้กับ ผึ้งหลวง และสั่ง เออร์นี ซานเชซ เป็นคู่ลงนวมให้กับ ชลธาร ที่ฟิตซ้อมอยู่ค่าย ส.สิงห์อยู่ ซึ่้งล่าสุดเมื่อ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้ไปเยี่ยมชมการฟิตซ้อมของ ผึ้งหลวง และ ชลธาร ที่เริ่มลงนวมมาตั้งแต่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา วันละ 6 ยก  ผ่านการลงนวมมา 60 ยกแล้ว สภาพร่างกายและความฟิตเป็นที่น่าพอใจ

 
    นอกจากนั้น “มาดามโอ๋” ย้ำว่า อยากให้แฟนมวยร่วมส่งกำลังใจให้ ชลธาร ในการบุกแดนจังโก้ และ ผึ้งหลวง ที่ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกในบ้าน สำหรับรายของ ผึ้งหลวงนั้น ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดแน่นอน รอเพียงหาสถานที่ชกที่เหมาะสมและจะประกาศเป็นทางการอีกครั้ง ตนยังมั่นใจว่า ทั้ง ผึ้งหลวง และ ชลธาร จะไม่ทำให้แฟนมวยชาวไทยผิดหวัง

 
     สำหรับ “ผึ้งหลวง-ทาปาเลส” ต่างเป็นมวยหมัดหนักทั้งคู่ โดย ผึ้งหลวง แชมป์โลกชาวไทยวัย 26 ปี สถิติ ชนะ 52 (น็อก 35) แพ้ 3 ส่วน ทาปาเลส นักชกฟิลิปปินส์วัย 24 ปี สถิติชนะ 28 (น็อก 11) แพ้ 2 ส่วนคู่ “ชลธาร-เบอร์เชลท์” ทาง ชลธาร นักชกวัย 31 ปีชาวไทย ผ่านศึกชิงแชมป์โลกมาแล้ว 2 ครั้ง (แพ้คะแนน)  สถิติการชกชนะ 61 (น็อก 41) แพ้ 2 ขณะที่ เบอร์เชลท์ นักชกวัย 24 ปี แชมป์โลกเฉพาะกาลชาวเม็กซิกัน เป็นมวยหมัดหนักเช่นกัน สถิติ ชนะ 29 (น็อก 26) แพ้ 1  โดย 8 ไฟต์ฟลังชนะน็อกรวดภายใน 6 ยกเท่านั้น..

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

@ credit news –image :: dailynews sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments