Bob-Arum-2016

 

<<>> เว็บไซต์มวยโลก “บ๊อกซิ่ง ซีน” รายงานเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2559 ตามเวลาในสหรัฐอเมริกาว่า บริษัท ท้อปแรงค์ โปรโมชั่น จำกัด ของ “บ็อบ อารัม” โปรโมเตอร์และผู้จัดการร่วมของ “แมนนี่ ปาเกียว” ซูเปอร์สตาร์มวยโลกวัย 37 ของฟิลิปปินส์ ได้ทำสัญญาจองโรงแรมมันดะเลย์ เบย์ ในเมืองลาส เวกัส มลรัฐเนวาด้าของสหรัฐอเมริกา เป็นสถานที่ชกครั้งต่อไปของปาเกียว ในวันที่ 15 ตุลาคม 2559 อย่างเป็นทางการแล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันว่า ปาเกียวจะกลับมาชกอีกจริงหรือไม่? และคู่ชกของปาเกียวจะเป็นใคร?

 

494693d34966953b5c89fa87a9341085

 

หลังจากนั้น “บ็อบ อารัม” (ภาพบน) ก็ให้สัมภาษณ์ในเวลาต่อมาว่า มีการจองสถานที่ของโรงแรมมันดะเลย์ เบย์ จริง ส่วนจะเป็นการจัดปาเกียวชกจริงหรือไม่นั้น ต้องรอการยืนยันจากปาเกียวอีกครั้งหนึ่ง ส่วนคู่ชกอาจจะเป็น “อาเดรียน บรอเน่อร์” อดีตแชมป์โลก 4 ตำแหน่งชาวอเมริกัน วัย 26 หรือ “แดนนี่ การ์เซีย” แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต สภามวยโลก ชาวอเมริกันวัย 28 ฯลฯ หรือแล้วแต่ว่า ปาเกียวจะเลือกชกกับใคร?

 

“เราเตรียมงานไว้ก่อน เพื่อจะได้ไม่ขลุกขลัก ถ้าปาเกียวตัดสินใจกลับมาชกอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งผมมั่นใจว่า ปาเกียวอยากกลับมาชกอีกแน่นอน เร็วที่สุดเท่าไหร่ยิ่งดี แต่มีเงื่อนไขว่า ปาเกียวจะมีเวลาว่างจากงานวุฒิสมาชิกในฟิลิปปินส์เมื่อไหร่?”

 

O121121D8N6O

 

อารัมกล่าวในตอนท้ายว่า ต้นเดือนกรกฏาคม 2559 จะเดินทางไปฟิลิปปินส์ เพื่อพูดคุยกับปาเกียว และสำรวจสภาพเงื่อนไขทางการเมืองต่างๆ ร่วมกันว่า จะตัดสินใจอย่างไรเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยไม่ต้องการให้ปาเกียวเสียหายทางการเมืองอย่างเด็ดขาด.

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวนต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

@ credit news –image :: sportclassic/smmsport.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments