160701F9X91710

 

<<>> “เจ้าเพชร” อำนาจ เกษตรพัฒนา อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตสพันธ์มวยนานาชาติ ที่คืนสู่สังเวียนกำปั้นเสื้อกล้ามร่วมคัดเลือกโอลิมปิกโควต้ามวยอาชีพในรายการ เวิลด์ ซีรีส์ บ๊อกซิ่ง (ดับเบิลยูเอสบี) กับ ไอบ้าโปรบ็อกซิ่ง (เอพีบี) ที่เมืองวาร์กัส ประเทศเวเนซุเอลา ในระหว่างวันที่ 3- 8 ก.ค. 2559 ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมาได้เดินทางถึงประเทศเวเนซุเอลา พร้อม สองโค้ช โอมาร์ มาลากอน กับ จ. อ.สุบรรณ พันโนนโดยสวัสดิภาพ

 

ซี่ง อำนาจ นั้นได้เดินทางถึงเมืองวาร์กัส เข้าพักที่โรงแรมยูโรบิลดิ้ง เมื่อเวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่ต่างจากประเทศไทย 12 ชม .ตรงกับเวลา 05.00 น.ของวันศุกร์ที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับ โอมาร์ มาลากอน และ จ.อ.สุบรรณ พันโนน โดยที่เพลียจากการเดินทางมาราธอน กว่า 24 ชม. ทำให้นอนพักผ่อนยาวก่อนจะตื่นเช้าเวลา 06.00 น. ของวันที่ 1 ก.ค. ตามเวลาท้องถิ่นเพื่อทำการฝึกซ้อม ล่อเป้าทวน เชิง วิ่งวอร์มร่างกาย บริเวณ ลานจอดรถของโรงแรมที่พัก เป็นเวลา 1 ชม.

 

160629E6R31710

 

จากนั้นในช่วงเย็นก็ได้ทำการฝึกซ้อมล่อเป้าทวนเชิง เพื่อปรับสภาพร่างกาย เป็นเวลา 1 ชม.โดยน้ำหนักของอำนาจนั้นไร้ปัญหาเท่ากับพิกัด 60 กก.พอดี ส่วนในเรื่องของอากาศในเมืองวาร์กัสเย็นสบาย อุณหภูมิ อยู่ที่ 20 กว่าองศาเซลเซียส โรงแรมที่พักที่เจ้าภาพจัดให้ก็สะดวกสบาย ด้านอาหารการกินนั้นทาง จ.อ.สุบรรณ พันโนน ได้เตรียม พวกน้ำพริก ปลากระป๋อง ไปเต็มพิกัดพร้อมกับมีอาหารที่ทางโรงแรมจัดให้จึงไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

โดยทาง จ.อ.สุบรรณ พันโนน ได้เผยว่า ขณะนี้ อำนาจ มีความพร้อมเต็มที่ รอเพียงลุ้นผลการจับ
สลากประกบคู่ในเวลา 14 .00 น.ตรงกับประเทศไทยช่วงเวลาดึกวันที่ 2 ก.ค.นี้ ก่อนจะเริ่มทำการแข่งขันในวันที่ 3 ก.ค. 2559

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

@ credit news –image :: www.siamsport.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments