181-655x360

 

<<>> เช้านี้..เว็บไทยเรค ดอทคอม ได้ทำหน้าที่ของสื่อ ที่ผิดพลาดไป เมื่อข่าวสารที่ส่งถึงผู้เสพ ได้คาดเคลื่อนจากความเป็นจริง *พลิก..เร็กซ์ โชว อดชิงโลกแต่จะชิง..??? * จากเนื้อหาได้กล่าวถึง มวยสร้างพันธุ์มังกร ของลุงบ็อบ  เร็กซ์ โชว กับการศึกครั้งต่อไปของเขา ซด นักชกญี่ปุ่น แชมป์แบนตั้นเวต OPBF 20 ก.ค.

 

          แต่จากการ..ทักท้วงของคุณ Surathost Chanthakool และอาจารย์ก้อง ทำให้ทีมข่าวของไทยเรค ต้องกลับไปเช็คต้นข่าวของงานนี้อีกครั้ง ผลปรากฏเกิดความผิดพลาดจากเราอย่างเต็ม เต็ม เพราะข่าวจริงไม่ต้องอิงสปริงนิวส์ ก็คือ .มันคนละรุ่นกัน..(ต้องขอบคุณท่านทั้งสองด้วยครับ)

              แชมป์ OPBF รุ่นแบนตั้มเวต(118ป.) คือ ทากาฮิโร่ ยามาโมโตะ มวยยุ่น ส่วน Rex Wao มวยปินส์เป็นผู้ท้าชิง ชกวันที่ 20 ก.ค.นี้ ที่ญี่ปุ่น (มวยปินส์รายนี้ไฟต์หลังสุดเพิ่งแพ้มวยจีนมาเมื่อปลายปีที่แล้ว..ยุ่นคงเรียกมาต่ออายุมากกว่า..555..)

          ส่วนเจ้า เร็กซ์ โซว์ (Rex Tso) มวยฮ่องกง ยังคงชกในรุ่น 115 เหมือนเดิม  และยังไม่มีรายงานข่าวในขณะนี้..

 

         ทางเว็บไซต์มวย ไทยเรค ดอทคอม ได้ตระหนักถึงภาระและหน้าที่ของสื่อ ที่จะต้องมีความรอบคอบ ไม่ว่าแหล่งข่าวที่ได้รับจะมาจากที่ใด และขอแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ได้กระทำลงไป โดยการกราบขออภัย มายังเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย และสัญญาว่าในครั้งต่อไป  เราจะพยายามไม่ให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก..จึงเรียนเพื่อทราบ..

 

                                                                                       ทีมข่าวไทยเรค ดอมคอม

 

009 new-logox2-e1416876872708

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments