<<>> ดีเร็ค ชิโซร่า Dereck Chisora (25 5 0)จอมซ่าเมื่อวันวาน นักมวยรุ่นเฮฟวี่เวตชาวอังกฤษ  ได้สร้างเหตุการณ์อื้อฉาวให้คอมวยโลกได้รู้จักเขา จำขึ้นใจ ในระหว่างแมตช์ที่  ชิโซร่า มีคิวขึ้นชกกับ วิตาลี คลิทชโก้ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตชาวยูเครน ที่นครมิวนิค ประเทศเยอรมนีเมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2555 โดยกำปั้นเมืองผู้ดีแสดงออกถึงพฤติกรรมสุดเถื่อนไว้หลายกรณี ทั้งตบหน้า คลิทช์โก้.. 

 

 

maxresdefault

       @ credit news –image ::www.youtube.com

 

 ..ระหว่างการชั่งน้ำหนักตัว อีกทั้งยังแลกหมัดนอกสังเวียน กับ เดวิด เฮย์ อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ของสมาคมมวยโลก แม้เวลาต่อมาเจ้าตัวจะออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีผลแต่อย่างใด จนในที่สุดสภามวยโลกหรือดับเบิ้ลยูบีซี ถึงกับลงโทษแบนยาวอย่างไม่มีกำหนด ด้วยเหตุผลที่ระบุว่า เจ้าตัวได้แสดงพฤติกรรมย่ำแย่ที่สุดครั้งหนึ่งของวงการนักมวยอาชีพ

 

          จากวันนั้นถึงวันนี้ เขายังโลดแล่นอยู่บนถนนคนค้ากำปั้น ขึ้นชิงโน้น ชิงนี้ รวมทั้งเป็นด่านสกัด และสะพานผ่าน..ฯลฯ.. แล้วแต่โอกาสจะอำนวย… ล่าสุด ชิโซร่า ขึ้นชิงแชมป์รุ่นเฮฟวีเวตของยุโรป กับ คูบราด ปูเลฟ Kubrat Pulev  (22 1 0) นักชกจากบัลกาเรีย ชกกันที่ประเทศเยอรมนี

 

del-boy-chisora-pulev_3462605

                @ credit news –image ::www.skysports.com

 

           ซิโซร่ายังคงรักษาเอกลักษณ์ หอบเอาความซ่าจากแดนผู้ดีติดตัวไปด้วย โดยระหว่างการ ชั่งน้ำหนักก็มีเรื่องขึ้นจนได้ เนื่องจาก ชิโซร่า อาละวาดเพราะโดนขวดพลาสติกฟาด(เบาๆ)ขณะประกบคู่ถ่ายรูปจนต้องให้ทีมงานมา แยก ปูเลฟ กับ ชิโซร่า ออกจากกัน..บ่ายนี้..ผมมีคลิปและผลการชก ซึ่งงานนี้จบลงโดย ชิโซร่า เป็นฝ่ายแห้วเมื่อครบยก  เรามาชมกันเต็มๆ ได้เลยนะครับ..

 

@ credit  clip : Boxing Junkie

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments