13118956_860055794138561_7741369755169862579_n

 

<<>> จบไปแล้วตามคาด.. บันไดดาวของเจ้าข่านที่ไต่สู่ความยิ่งใหญ่ได้จบลงไปด้วย เส้นทางของข่าน เริ่มจะนับวันลาจาก ทั้งๆที่ไฟต์นี้เขาเริ่มต้นได้ไม่เลวเลย เล่นเอาเจ้าคาเนโล่ อัลวาเรซ ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันในสองยกแรก ทำให้ข่านชกแบบมีความหวัง แต่มากยกเมื่อหันมาแลก ช่องโหว่ของเขาก็เปิด

        และที่แก้ไม่ตกซึ่งยอดนักสู้ทั่วโลกกลัวที่สุด คือ คางกระจก โดนไม่ได้ โดนเป็นลง ศูนย์รวมประสาทของข่าน นาทีนี้สะกิดไม่ได้เสียแล้ว..นักมวยหากเปราะ ก็คงจะรอวันเลิกอย่างไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้…เสียใจด้วยนะ..นักชกจากแดนผู้ดี ที่มีเชื้อสายปากีสถาน.. ขอให้ท่านโชคดี ! ..

 

   @ คลิ๊กซ็อตเด็ดยกจบข่าน..Amir Khan brutally knocked out in Round…

 

           @ คลิปเต็มๆ อัลวาเรซ-ข่าน.. Saúl “Canelo” Alvarez vs Amir…

 

 

ข่าน สิ้นสภาพ!! ถูก อัลวาเรซ น็อคหงายผึ่งยก 6
ข่าน แพ้น็อคยก 6 หลังแบกน้ำหนัก 2 รุ่น

  อาเมียร์ ข่าน กำปั้นชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน โวไม่ออกหลังจากแพ้น็อคแก่ ซาอูล “กาเนโล” อัลวาเรซ จากเม็กซิโก ในการชกที่ ที-โมบาย อารีนา ลาส เวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามเวลาท้องถิ่นเมื่อ7 พฤษภาคมที่ผ่านมา
       
        ก่อนหน้านี้ ข่าน เสนอตัวอยากฟาดปาก 2 นักชกตำนานที่ตอนนี้แขวนนวมไปแล้วคือ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของสถิติไร้พ่าย 49 ครั้งชาวอเมริกัน รวมถึง แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นระดับขึ้นหิ้งของฟิลิปปินส์ จนแล้วจนรอดความฝันก็ไม่เป็นความจริง
       
        ล่าสุด ข่าน เจ้าของเหรียญเงินมวยสากลสมัครเล่นรุ่น ไลท์เวต โอลิมปิก เอเธนส์ 2004 กับเข็มขัดเงินรุ่น เวลเตอร์เวต ของ สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ขึ้นชิงเข็มขัดเข็มโลกรุ่น มิดเดิลเวต ของ สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ก่อนถูก อัลวาเรซ น็อคสิ้นสภาพยกที่ 6 ที่เหลืออีก 23 วินาทีเท่านั้น
       
        ข่าน วัย 29 ปีที่แบกน้ำหนักข้ามขั้น 2 รุ่นมาเจอกับ อัลวาเรซ ที่ 155 ปอนด์ทำให้แพ้แบบหมดรูป โดยถือเป็นการปราชัยครั้งที่ 4 จากทั้งหมด 35 ครั้ง ส่วนเจ้าของตำแหน่งแชมป์ที่สดกว่าถึง 4 ปีเพิ่มสถิติชนะเป็นครั้งที่ 47 จาก 49 ครั้ง

 

ข่าน สิ้นสภาพ!! ถูก อัลวาเรซ น็อคหงายผึ่งยก 6
อัลวาเรซ สดกว่าถึง 4 ปี
ข่าน สิ้นสภาพ!! ถูก อัลวาเรซ น็อคหงายผึ่งยก 6
หมัดขวาทิ้งทั้งไหล่ของ อัลวาเรซ009

@ credit news –image ::  www.manager.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments