<<>> อ่านข่าวเมื่อเช้านี้ สะดุดใจในคำพูดของ “คาเนโล่” ซึ่งแปลและตีความได้ว่า ไฟต์หน้าเขาจะไม่ชกกับ “ทริปเปิ้ลจี” แน่นอน..ชนิดยอมให้ WBC ริบเข็มขัดแชมป์โลกมิดเดิลเวตไปเลย (…which means Canelo will be giving up his WBC belt rather than fighting Golovkin.)

 

 

-@@- คาเนโล่ พูดว่า.. 3จี ต้องชกกับคู่ชกที่ดีกว่าที่เป็นอยู่นี้ก่อนที่จะมาชกกับตน (Canelo says GGG needs to fight better opposition to get fight with him) คาเนโล่พูดต่อไปว่า ตนไม่รู้สึกประทับใจในการชกไฟต์หลังสุดของ 3จี ที่ชนะน็อกยก 2 โดมินิค เวด แต่อย่างใด..  3จี สมควรยกระดับการชกของเขาให้ดีกว่านั้นโดยหาคู่ชกที่ดีกว่า โดมินิค เวด ถ้าต้องการที่จะชกกับตนในอนาคต  (Canelo says that Golovkin will need to upgrade his competition from the likes of Wade if he wants to fight him in the future.)

 

*หมายเหตุ*.. ขออนุญาตนำข้อความสั้น ๆ ในข่าว มาบอกเล่าเพื่อยืนยัน และสันนิษฐานว่า ไฟต์หน้า คาเนโล่ คงไม่ชกกับ 3จี แน่นอน !

 

<<>>  เกี่ยวกับเรื่องนี้ Dan Ambrose (คอลัมนิสต์) ให้ความคิดเชิงเห็นใจ 3จี ที่ไม่สามารถหาคู่ชกที่เหมาะสมได้ โดยบอกว่า..เพราะ 3จี เป็นมวยจากคาซัคสถาน(ที่อยู่ห่างไกล)ไม่มีฐานแฟนมวยมากพอในสหรัฐฯ ประกอบกับนักชกระดับบิ๊กเนมก็ไม่ค่อยมีใครต้องการจะชกกับ 3จี ..ทำให้ เคทูโปรโมชั่นส์ ต้นสังกัด ไม่สามารถจัดบิ๊กไฟต์ให้ 3จีได้..ผิดกับ คาเนโล่ ที่มีแฟนมวยในเม็กซิโก(บ้านใกล้)

 

และแฟนมวยในสหรัฐฯให้ความนิยมและติดตามชมการชกของคาเนโล่เป็นจำนวนมาก จึงสามารถจัดชกกับมวยระดับ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ฯ, มิเกล ค็อตโต้ และ อาเมียร์ ข่าน ได้สบายและขาย PPV ได้มาก..

 

(น่าเห็นใจ 3จี เห็นทีจะต้องดูตัวอย่างและเลียนแบบนักชกแดนไกลอย่าง แมนนี่ ปาเกียว บ้าง จึงจะมีทางทำยอด PPV ในสหรัฐฯ ได้)

 

10509662_631601323619102_4589208618556700643_n

 

@ News/Photo Credit : Boxing News 24 / Hogan Photos/Golden Boy Promotions

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments