<<>> แชมป์ โลก WBC รุ่นเวลเธอร์เวต แดนนี่ การ์เซีย ได้แสดงความคิดเห็นว่าเขาไม่เห็นโอกาสที่ไฟต์ระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล คาเนโล่ อัลวาเรซ จะเกิดขึ้นได้ด้วยหลายเหตุผล

โดยข้อแรกก็คือ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ตัวใหญ่เกินไปสำหรับ คาเนโล่ และความนิยมของทั้งสองคนก็ต่างกันมาก

 

“สาม จี เขาน็อคทุกๆคนที่ชกด้วย เขาเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่ง ได้เหรียญเงินโอลิมปิกและแชมป์โลกในมวยสากลสมัครเล่น คุณจะไม่มีวันแย่งชัยชนะไปจากเขาได้ ผมกำลังรอดูคู่ชกคนต่อไปของเขา ผมอยากเห็นเขาได้ชกกับคู่ชกดีๆ แต่คนเหล่านั้นไม่อยากชกกับเขา ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เขาทำอะไรไม่ได้ แต่ผมก็อยากเห็นเขาได้เจอคู่ต่อสู้ที่ทำให้เขาเจอปัญหาได้เหมือนกัน”

 

BvpNG_gIMAEyIAN

 @  Photo Credit : twitter.com  

 

มื่อถูกถามถึงไฟต๋ระหว่าง โกลอฟกิ้น กับ คาเนโล่

 

“ผม คิดว่ามันจะเป็นไฟต์ที่แฟนมวยอยากเห็น แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ เพราะว่าถ้าดูว่าตัวเลข คาเนโล่ ขาย PPV ได้ 900,000 ยอดในไฟต์กับ ค็อตโต้ ในขณะที่ไฟต์ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ เดวิท เลมิวซ์ ทำยอด PPV ไปได้ 150,000 ยอด ดังนั้นถ้าคุณได้เห็นตัวเลขพวกนี้แล้ว คาเนโล่ จะไม่อยากชกกับ โกลอฟกิ้น ในขณะที่ โกลอฟกิ้น จะอยากชกกับ คาเนโล่ เพื่อเพิ่มตัวเลขของเขา อีกอย่างหนึ่งก็คือ คาเนโล่ ตัวเล็กกว่า ผมรู้จักโปรโมชั่นโกลเด้นบอย พวกเขาเป็นสตาร์

 

ทำไมพวกเขาถึงจะต้องไปชกในไฟต์ที่เสียเปรียบด้วยล่ะ อย่างไรก็ตามก็ยังมีนักชกอีกมากสำหรับ โกลอฟกิ้น ผมอยากเห็นไฟต์ โกลอฟกิ้น – (เอริสแลนดี)ลารา ซึ่งจะเป็นไฟต์ที่ดี รวมถึง แดเนียล จาค็อป กับ อังเดร วอร์ด และก็เจ้าหนูชาวเม็กซิกันที่ชกเซาท์พอว์และเป็นแชมป์โลก(หมายถึงแชมป์โลก WBO รุ่นซุปเปอร์มิทเดิลเวต กิลเบอร์โต้ รามิเรซ) เขาก็ชกได้ดีเหมือนกัน” แดนนี่ การ์เซีย กล่าวกับ FightHubTV

 

ปล.จริงๆ แล้วถ้าวัดจากขนาดของร่างกายด้วยไม้บรรทัดแล้ว โกลอฟกิ้น สูงกว่า คาเนโล่ แค่ 4 เซนติเมตรเท่านั้นแถมยังมีช่วงชกที่ยาวกว่า 1 เซนติเมตร..ใหญ่กว่า จริงป่ะ…..

 

@ Contact Us : boxingnews-th@boxingnews-th.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments