<<>> เช้านี้..ผมมีข่าวที่น่าสนใจจากเว็บคุณหมอ Boxing-Boy’s ตัวพ่อเว็บมวยโลกอย่างเต็มรูปแบบเจ้าแรกของเมืองไทย กับสาระที่เต็มล้น ข่าวคราวมวยทั่วทุกมุมโลก จากวันนั้นถึงวันนี้ความเข้มข้นของเนื้อหา ยิ่งทวีคูณ อย่างข่าวต่อไปนี้ที่ผมแอบหยิบมาแบบผ่านไปมิได้ อิอิ…เราลองมารับรู้ร่วมกัน นะครับ..

 

 

         มีรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ของประเทศญี่ปุ่นอย่างน้อย 3 ราย ที่นำเสนอข่าวว่า ทาง คาเมดะ โปรโมชั่นส์ ได้ส่งนาย คารุโอะ คิตามุระ ทนายความ เพื่อเป็นตัวแทนในการเรียกค่าเสียจากทาง JBC ในกรณีที่ไม่ยอมต่ออายุให้กับทางผู้จัดการและประธานของ คาเมดะ ยิม จนเป็นเหตุให้ทาง 3 พี่น้อง โกกิ ไดกิ และ โตโมกิ ไม่สามารถที่จะขึ้นชกมวยในประเทศญี่ปุ่นได้นับแต่นั้นเป็นต้นมา

 

41

   

           โดยทางทนายความรายนี้ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่า เป็นเวลาเกือบ 3 ปี ที่ทาง 3 พี่น้องคาเมดะไม่สามารถที่จะขึ้นชกมวยในประเทศญี่ปุ่นได้ แม้ว่าทางโปรโมชั่นส์ จะพยายามสรรหาผู้ที่มีใบอนุญาตคนใหม่มารับหน้าที่แทน แต่ทาง JBC ก็ไม่ได้ให้การรับรองแต่อย่างใด รวมทั้งยังไม่ยอมต่ออายุใบอนุญาตชกมวยในประเทศให้กับ 3 พี่น้องอีกด้วย ส่งผลให้ทั้ง 3 ต้องร้างเวลาไปนาน

 

 

       และยังต้องหารายการขึ้นชกในต่างประเทศแทนที่ ทั้งๆที่สามารถจะนำการชกมาจัดขึ้นในญี่ปุ่นได้ แต่ก็ไม่สามารถที่จะทำได้ ดังนั้นทาง คาเมดะ โปรโมชั่นส์ จึงแต่งตั้งให้ตนมาทำหน้าที่นายความเพื่อนำเรื่องเข้าสู่กระบวนการของศาล เพื่อเรียกค่าเสียหายจากทาง JBC พร้อมดอกเบี้ยเป็นเงินรวม 660 ล้านเยน เพราะการที่ไม่สามารถจะขึ้นชกในประเทศได้นั้น ทำให้ทั้ง 3 พี่น้องสูญเสียรายได้ที่ควรจะได้รับไปเป็นจำนวนมาก

 

# ขออภัย โฆษณามาถึ่ยิบ แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ #

u15835083-e1426893607274

 

@ credit news –image : Boxing-Boy’s  / Sponichi Annex/www.theboxingobserver.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments