<<>> ปีนี้นับว่าเป็นปีทองของวงการ MMA ไทยจริงๆนะครับ นอกจากข่าวคราวที่จะมีการจัดแข่งขัน ONE FC ในเมืองไทย ในงานป้องกันแชมป์ของ เดชดำรงค์ ส.อำนวยสิริโชค แล้ว ก็ยังมีข่าวยอดนักมวยไทยอย่างบัวขาว บัญชาเมฆ ที่จะกำลังจะเตรียมตัวสู้ศึก MMA กับ ยี่หลง

 
ในปัจจุบันก็ยังมีนักมวยไทยระดับสุดยอดอีกท่านที่หลายๆคนก็ยกให้เป็น P4P สำหรับนักมวยไทยในยุคนี้ทั้งหมด โคตรมวยสารคาร แสนชัย พีเคแสนชัยมวยไทยยิม ก็มีการพูดถึงความสนใจที่จะไปฝึกซ้อมและลงแข่งในรายการ MMA เช่นเดียวกันครับ โดยได้รับการติดต่อมาจากยอดนักสู้ MMA อย่าง GSP หรือGeorges St-Pierre อดีตแชมป์ UFC ที่ปัจจุบันพักจากการแข่งขันอยู่ โดยจะดึงยอดนักมวยไทยไปฝึกสอนเทคนิคมวยไทยให้ที่ยิม Tristar Gym/coach Zahabi 

 

mcgregro-vs-seanchai

 

   ขณะเดียวกันก็จะมีการฝึกซ้อมการปล้ำล็อคและเทคนิคในการสู้ MMA ให้กับ แสนชัย ด้วยเช่นกัน แสนชัยเองก็มีการฝึกปล้ำล็อคบ้างแล้ว เพื่อจะเปลี่ยนไปหาความท้าทายใหม่ๆจากกีฬา MMA หลังจากที่ขึ้นสู่จุดสุงสูดในวงการมวยไทยมาอย่างยาวนาน ทั้งต่อย 2-1 ต่อยแบบต่อน้ำหนัก ต่อยคาดเชือก สำหรับคนที่ไม่รู้จักแสนชัยมาก่อน ลองดู HL ของนักมวยไทยที่เก่งที่สุดปอนด์ต่อปอนด์คนนี้ครับ

 

 

ก็นับเป็นข่าวที่ดึงความสนใจของเหล่าแฟนนักกีฬาในวงการต่อสู้ได้เป็นอย่างดีครับ ในความคิดของแอดมินแล้ว เป็นเรื่องน่าสนใจทีเดียวครับ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม การเปิดตัวด้วยกระแสข่าวแบบนี้ก็ทำให้คนหันมามอง แสนชัย ในกีฬา MMA ได้อย่างรวดเร็วทีเดียวแม้ว่าจะไม่ได้ชกกันก็ตาม

 

ก็ต้องยอมรับว่า Mcgregor แกก็เป็นดาราสำหรับ UFC ในปัจจุบันนี้ ซึ่งสร้างรายได้และผู้ชมอย่างมหาศาลให้กับ UFC ครับ ลองมาดูคลิปวีดีโอที่ทางเพจหลักของ Seanchai ปล่อยคลิปที่แสนชัย พูดถึง Mcgregor ออกมาให้ชมกันดีกว่าครับ

 

 

ขอบคุณคลิปวีดีโอจากแฟนเพจ Official ของ แสนชัยครับ : www.facebook.com/SaenchaiOfficial

 

@ credit  new-image- clip :  thaimmaclub.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments