LA-Times

 

<<>> “บ็อบ อารัม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทอปแรงค์ โปรโมชั่น และผู้จัดการของ “แมนนี่ ปาเกียว” นักชกซูเปอร์สตาร์แห่งฟิลิปปินส์ ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ “บ๊อกซิ่ง ซีน” ของสหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ปาเกียวมัวทำอะไรอยู่จึงไม่ยอมเลือกคู่ชกคนต่อไปเสียที หลังจากที่เคยกำหนดไว้ในวันที่ 11 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา แล้วเลื่อนออกไปโดยไม่มีกำหนด

 

          “ก่อนหน้านี้ ปาเกียวโทร.มาบอกว่า ขอเลื่อนการตัดสินใจออกไปก่อน ฉันก็แปลกใจเหมือนกันว่า ทำไม? เกิดอะไรขึ้น? ถามไปปาเกียวก็เงียบ ไม่ยอมตอบจนถึงทุกวันนี้”

 

       ปู่บ็อบกล่าวต่อไปว่า จากแผนการเดิมที่ตกลงกับปาเกียวไว้แล้ว คือ การจัดการชกครั้งสุดท้ายของปาเกียว ที่เอ็มจีเอ็ม อารีน่า ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา วันที่ 9 เมษายนปีหน้า ทุกอย่างยังเดินหน้าต่อไป เพราะทำสัญญากับเอ็มจีเอ็มไว้แล้ว ถ้าปาเกียวไม่ชกในวันนั้น ก็ต้องจัดมวยโลกคู่อื่นที่ดีที่สุด เป็นคู่นำรายการแทนต่อไป ซึ่งเตรียมแผนสำรองไว้แล้วเช่นกัน

 

Manny-Pacquiao-AP

 

“เรื่องของปาเกียวก็แล้วแต่ปาเกียวจะตัดสินใจ เพราะเขาเป็นคนชกเอง มันเป็นชีวิตของเขาเอง ฉันไปตัดสินใจแทนไม่ได้ ไปบงการชีวิตเขาไม่ได้ แล้วก็เดาใจเขาไม่ได้อีกเหมือนกันว่า เขาอยากจะชกกับใคร?” ปู่บ็อบกล่าวแบบมีอารมณ์

 

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากปาเกียวชกกับ “ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์” เมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของปาเกียวกับทีมผู้สนับสนุนในสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าจะเป็น “บ็อบ อารัม” ผู้จัดการหรือ “เฟรดดี้ โรช” เทรนเนอร์ ค่อนข้างห่างเหินอย่างเห็นได้ชัด จากการที่ปาเกียวไม่ยอมไปตรวจร่างกายหลังการผ่าตัดกับแพทย์ผู้ผ่าตัดในสหรัฐอเมริกา และไม่ยอมไปซ้อมทดสอบกับโรชอีกด้วย

 

“เรื่องนี้ คงเป็นเพราะปาเกียวทำการเจรจากับเมย์เวทเธอร์ด้วยตัวเอง จนทำให้การชกของทั้งคู่เกิดขึ้นได้ โดยที่อารัมและโรชไม่มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ ครั้งนี้ อารัมกับโรชก็ดูเหมือนจะเข้าใจว่า ปาเกียวจะตัดสินใจเองทุกอย่างอีกครั้ง จึงไม่แปลกที่อารัมจะหงุดหงิด และโรชจะออกมาให้สัมภาษณ์เองว่า เมย์เวทเธอร์เป็นยอดมวยแห่งยุคตัวจริง” ทีมงานระดับสูงของทอปแรงค์ให้ข้อมูล “บ็อกซิ่ง ซีน” เพิ่มเติม.

 

@ credit  news-image -clip : sportclassic www.latoday.com/

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments