<<>> ทุกๆปีจะมีนักมวยดาวรุ่งเจิดจรัสแสงที่น่าจับตามองเกิดขึ้นเสมอ นักมวยหนุ่มๆเหล่านี้ชกได้อย่างมีสีสันและเสน่ห์ชวนติดตาม แต่จะก้าวไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จบนผืนผ้าใบสี่เหลี่ยมได้ไหม?  แฟนมวยต้องติดตามผลงานของพวกเขาในปีต่อๆไปโดยมีรายชื่อที่ทางสถาบันWBC ได้จัดมานำเสนอดังนี้

 

210

 

1.แอนโทนี่  โจชัว  เขาเป็นนักชกรุ่นเฮพวี่เวท ชาวอังกฤษ วัย 26 ปีอดีตแชมป์เหรียญทองโอลิมปิค ปัจจุบันเป็นแชมป์ อินเตอร์ของ WBC ล่าสุดชนะ TKO ยก 7 ดิลเลี่ยน ไวเต้นักชกดาวรุ่งชาติเดียวกัน มีสถิติชนะรวด 15 ครั้งและเป็นชัยชนะแบบไม่ครบยกทั้งสิ้น

 

112

                                                                           ringtv.craveonline.com

 

2.เทวิน  ฟาร์มเมอร์  นักชกวัย25 ปี ชาวอเมริกันมีสถิติชนะ 20 แพ้ 4 และเสมอ1 ครั้ง  เป็นนักมวยถนัดซ้ายรุ่นซุปเปอร์เฟเธอร์เวท เขาเป็นนักมวยที่มีความมานะพยายามอย่างน่าทึ่งและกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้เสมอ

 

113

                                                                      www.boxnews.com.ua

 

3.เอนเดรซ์จ ฟอนฟาร่านักชกโปแลนด์วัย 28 ปี เขาเอาชนะ ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ จูเนียร์ มาได้เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา  ณ ขณะนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีของเขาที่พร้อมจะมุ่งไปคว้าเข็มขัดเแชมป์ WBCรุ่นไลท์เฮฟวี่เวทมาคาดเอว

 

114

                                                                                bbhbv.blogspot.com

 

4.เรียวตะ  มูราตะ  อดีตแชมป์เหรียญทองโอลิมปิคชาวญี่ปุ่นวัย 29 ปี  ขณะนี้เขาก็ได้เปิดตัวสู่เส้นทางสายอาชีพแล้ว โดยชนะรวด8ครั้ง เป็นการชนะน็อค 5 ครั้งดูเหมือนเขายังขาดประสบการณ์ในด้านมวยอาชีพอยู่ แต่เขาจะทำทุกอย่างเพื่อพัฒนาและก้าวสู่การเป็นแชมป์โลกในรุ่นมิดเดิลเวท

 

Jermell Charlo

                                                                www.proboxing-fans.com

 

5.เจอร์เมล  ชาร์โล  นักชกวัย 25 ปี จากอเมริกาเหนือ เขาครองแชมป์ทวีปอมเริกาของ WBC รุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวท  อยู่ในขณะนี้  มีสถิติชนะรวด 27 ครั้ง เป็นการชนะน็อค 12ครั้ง

 

116

                                                                          www.youtube.com

 

6.ออสการ์  วัลเดซนักชกวัย 25 ปีชาวเม็กซิกัน เขาครองแชมป์ NABFรุ่นซุปเปอร์เฟเธอร์เวท  อยู่  มีสถิติชนะรวด 18ครั้ง เป็นการชนะน็อคถึง16ครั้งทีเดียว

 

4

                                                                       www.asianboxing.info

 

7.ทาคูม่า  อิโนยูเอะ  น้องชายแท้ๆของ นาโอย่า อิโนยูเอะ  แชมป์ WBO รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท  ศักยาภาพในตัวเขาบนเวทีผืนผ้าใบสี่เหลี่ยมได้ฉายแววออกมาอย่างมากมาย จนแฟนมวยบางคนบอกว่าเขาฝีมือดีกว่าพี่ชายของเขา ขณะนี้เขาครองแชมป์ OPBFรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท  และมีสถิติชกอาชีพมาแค่ 5 ครั้งเท่านั้นเอง เขามีประสบการณ์จากการชกมวยสมัครเล่นมาอย่างโชกโชนด้วยวัยเพียงแค่ 19 ปีเขาคงเฉิดฉายในเชิงมวยได้อีกไกล

 

119

                                                                              hanfordsentinel.com

 

8.โฮเซ่  รามิเรซ  นักชกวัย 23 ปี สถิติชนะ 16 ครั้ง เป็นการชนะน็อคถึง 12 ครั้ง  เขาเป็นแชมป์ NABF รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวท  ในปี 2014 และล่าสุดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเขาคว้าแชมป์ทวีปอมเริกาของ WBCมาครองอีกเส้นโดยชนะ จอห์นนี่ การ์เซีย..

 

@ ป.ล. แล้วนักมวยไทยของตรู ม่ายอยู่ในสายนตาเลยเหรอ..นิ..อุแหม่..

 

301719_336402106424736_1475526094_n
new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  news-image -clip :  www.wbcboxing.com BOX MAN

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments