<<>> สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา วูรร์ทซบาค ตัวแทนจาก ฟิลิปปินส์ ได้ถูกเลือกให้ดำรงตำแหน่งสาวงามที่สุดในโลกของปี หลังได้รับการสวมมงกุฏพร้อมสายสะพายประจำตำแหน่ง ซึ่งได้มาหลังจากโฆษกบนเวทีอย่าง สตีฟ ฮาร์วีย์ ประกาศชื่อผู้ชนะผิดพลาด ทำเอา อาเรียนา กูเตียร์เรซ สาวงามจาก โคลอมเบีย ที่ถูกประกาศชื่อในทีแรก ถึงกับหลั่งน้ำตา

 

99
       
       แม้การประกาศรางวัลครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความกังขา และถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่สุดท้ายแล้ว วูรร์ทซบาค ก็ดำรงตำแหน่งนี้ต่อไป ท่ามกลางความยินดีปรีดาของชาวฟิลิปปินส์ที่ส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจอยู่ที่บ้านเกิด เช่นเดียวกับ ปาเกียว ยอดนักชกฮีโร่ของประเทศ ที่ออกมากล่าวแสดงความชื่นชมก่อนเตรียมตัวขึ้นชกไฟต์สุดท้าย เมษายน ปีหน้า
       
       “แพ็คแมน” พูดถึงชัยชนะของชาวฟิลิปปินส์ บนเวทีประกวดนางงาม และยังมองว่าเป็นการล้างแค้นให้กับความพ่ายแพ้ของตัวเองต่อ เมย์เวทเธอร์ ไฟต์ล่าสุด “ความกล้าหาญของเธอคือสิ่งที่งดงามที่สุดภายใต้ความกดดัน นี่คือสิ่งที่ เพีย แสดงให้เห็นอยู่ตรงกลางของความสับสนและความขัดแย้ง นั่นเป็นเครื่องหมายบนมงกุฏของเธอในฐานะ มิส

ยูนิเวิร์ส คนใหม่”
       
       “จำได้ไหมตอนที่ผมแพ้ให้กับ ฟลอยด์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เธอสัญญากับพวกเราทุกคน ชาว ฟิลิปิโน ว่าเธอจะแก้แค้นให้กับทุกคนในการประกวด มิส ยูนิเวิร์ส และเธอก็เพิ่งเติมเต็มสิ่งเหล่านี้ให้กับเรา” ยอดนักชกขวัญใจชาวเอเชีย กล่าว
       

@ credit  news-image -clip : MGR sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments