<<>> นายสกล กล่าวว่า การจัดงานประกาศเกียรติคุณบุคลากรดีเด่นทางการกีฬา เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ในปีนี้ นอกจากการประกาศผลรางวัลบุคลากรดีเด่นด้านกีฬาแล้ว ภายในงานยังได้จัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เกี่ยวกับพระราชกรณียกิจทางการกีฬา และประวัติการกีฬาแห่งประเทศไทย ภายใต้แนวความคิด Spirit Day You all my pride 2015 เป็นการเฉลิมฉลองให้กับนักกีฬา  บุคลากรกีฬา

 

95

 

           ที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก พร้อมทั้งเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผู้ทรงเป็นพลังสำคัญของนักกีฬาทั้งชาติ” ซึ่งจะถ่ายทอดสดทางที-สปอร์ต ตั้งแต่เวลา 14.00 – 16.00 น. และช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ตั้งแต่เวลา 14.30 – 16.00 น. โดยมี พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน     อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวระบุว่าการพิจารณาของคณะอนุกรรมการฯ เป็นไปอย่างเข้มข้น โดยตัวเต็งในรางวัลสำคัญ มีดังนี้

 

           นักกีฬาอาชีพดีเด่น ได้แก่ “เจ้าเพชร” อำนาจ รื่นเริง (มวยสากล) กับ “เอฟ” เทพไชยา อุ่นหนู (สนุกเกอร์) นอกจากนี้ยังมี ธงชัย ใจดี (กอล์ฟ) และ สุภัค เสร็จธุระ (เจ็ตสกี) ร่วมลุ้นด้วย/ รางวัลนักกีฬาสมัครเล่นดีเด่นชาย สุภัค เสร็จธุระ (เจ็ตสกี) เบียดกับ วุฒิชัย มาสุข (มวยสากลสมัครเล่น) และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ (ฟุตบอล)/ รางวัลนักกีฬาสมัครเล่นหญิงดีเด่น “น้องณี” สุธิยา จิวเฉลิมมิตร คะแนนสูสีกับ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ (แบดมินตัน) และ ธนยพร พฤกษากร (ยิงปืน)   

 

  ทั้งนี้ การจัดงานประกาศเกียรติคุณบุคลากรดีเด่นทางการกีฬา เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี2558 จะจัดในวันที่ 28 ธ.ค. ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก “

 

new-logox2-e1416876872708@ credit  news-image -clip :  เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/ www.dailynews.co.th/sport.sanook.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments