<<>> โดแนร์ Srเทรนเน่อร์/คุณพ่อของ “พี่เป้า” โนนิโต้  โดแนร์ แชมป์ WBO รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวท คนใหม่ เผยหลังชกว่าเขารู้สึกกังวลมากเลยในยก 8 และ 9ที่ โดแนร์ โดนคู่ชกเม็กซิกันจอมอึดซีซ่าร์ ฮัวเรซ บุกตะลุยรัวหมัดจัดหนักหลายขนาน โดแนร์ ได้แต่ยืนขาตายหลังพิงเชือกคอยปิดป้องเป็นพัลวันทำท่าไม่ดีหวิดจะร่วงลงไปเหมือนกัน  การเคลื่อนไหวของโดแนร์ช้าลงเนื่องจากเขาสะดุดล้มในยกที่6 ทำให้ฟุตเวิร์คมีปัญหา เลยถูก ฮัวเรซ ฉวยจังหวะระดมหมัดใส่อย่างหนักกะน็อคเขาด้วยหมัดเด็ดเพียงหมัดเดียว

 

jueves, 1 de abril de 2010- Entrevista a los hermanos boxeadores McWilliams y McJoe Arroyo en el gimnasio en donde entrenan en Fajardo. (boxeo gemelos) Foto por : ANGEL M. RIVERA / STAFF / EL NUEVO DIA

 

         “โดแนร์ มีฟอร์มการชกที่พัฒนาและต่างไปจากไฟต์ก่อนมากเพราะเขาซ้อมหนักมากกว่าครั้งก่อนๆที่ผ่านมาจากจังหวะหมัดบวกเต็มๆที่ส่ง ฮัวเรซ ลงไปนับถึง 2 ครั้งในยกที่ 4 ผมนึกว่า ฮัวเรซ คงหมดหวังไม่คิดสู้แล้วแต่ที่ไหนได้เขาแกร่งยังกับรถถังและกลับมาฮึดสู้หลังจากที่เขาเห็น โดแนร์  เดินขากะเผลกเข้ามุมหลังจบยก 6“โดแนร์ Srกล่าว

 

        นอกจากขากะเผลกแล้วที่เปลือกตาขวาของ โดแนร์  ยังมีแผลแตกสร้างความรบกวนในช่วงท้ายๆยกอีก ไฟท์นี้ โดแนร์  เจ็บช้ำพอสมควร “ โดแนร์ มีแผลแตกที่เปลือกตาขวา แผลลึกต้องเย็บถึง 7 เข็มทีเดียว ตอนเดินกลับมาที่มุมผมเห็นเลือดไหลหยดติ๋งๆจากแผลของเขา แต่เขาไม่ได้กังวลอะไรเลยและชี้ว่าโดนหัวชน”โดแนร์ Srกล่าว

 

       ภรรยาของเขา ราเชลล์ ใช้เวลาพักผ่อนที่ชายหาดกับเขาและครอบครัวก่อนจะกลับ มะนิลา,ฟิลิปปินส์  ซึ่งคาดว่าจะมีแฟนมวยเตรียมรอต้อนรับเขาอย่างล้นหลาม ประดุจว่าเขาเป็นฮีโร่ของประเทศแน่ๆ

 

epa04683877 Filipino boxer Nonito Donaire Jr (L) in action against Brazilian boxer William Prado (R) during their WBC NABF Featherweight Championship fight at the Araneta coliseum in Quezon city, east of Manila, Philippines, 28 March 2015.  EPA/RITCHIE B. TONGO ORG XMIT: RIT201

 

        โดแนร์  จะใช้เวลาพักและซ้อมที่ ฟิลิปปินส์ จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ และวางแผนจะกลับมาซ้อมต่อที่ยิมส์ของเขาที่ โอ๊คแลนด์,แคลิฟอเนียร์  สัก 2 สัปดาห์ เพื่อเตรียมชกกับผู้ชนะระหว่าง โจเบิร์ต อัลวาเรซ กับ แมควิลเลี่ยม  อาโรโย่อดีตคู่ปรับของ อำนาจ  เกษตรพัฒนา เป็นคู่ต่อกรรายต่อไปของเขา โดยคู่นี้จะชกตัดเชือกเพื่อเป็นผู้ท้าชิงของเขา วันที่ 29 ธันวาคมนี้ ที่ ฟิลาเดลเฟีย

 

301719_336402106424736_1475526094_n
new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  news-image -clipwww.boxingscence.com  / BOX MAN /www.noticel.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments