999

 

-@@- เฟซบุ๊กแฟนเพจ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกชื่อดัง โพสต์รูปพร้อมข้อความว่าทางค่ายได้เจอตัววัยรุ่นที่มาก่อกวนตอนดึกระหว่างที่ “เจ้าดำ” ซ้อมแล้ว ซึ่งเป็นชนวนเหตุให้เทรนเนอร์ต้องพกปืนติดตัวเนื่องจากกลัวอันตรายจนถูกตำรวจจับไปก่อนหน้านี้

 

 

จากกรณีที่ นายเสถียร สมขาว ที่อ้างตัวว่าเป็นเทรนเนอร์ของ บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นไทยชื่อดัง โดนตำรวจสายตรวจจับข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมอ้างว่าตนต้องคอยดูแลนักมวยชื่อดังรายนี้ ขณะวิ่งออกกำลังกายในช่วงเช้าตรู่ของทุกวัน จึงต้องพกอาวุธปืนติดตัวเพื่อป้องกันเหตุให้นักมวยไม่ได้รับอันตราย เมื่อช่วงดึกวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

 

 

โดยหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว นายธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผจก.ส่วนตัวของ “เจ้าดำ” ได้เปิดเผยว่า นายเสถียร นั้นเป็นเทรนเนอร์ประจำตัวบัวขาวจริง ซึ่งก่อนหน้านั้น 2-3 วัน มีกลุ่มวัยรุ่นมาตะโกนโหวกเหวกหน้าค่ายบัญชาเมฆ ทางทีมงานจึงกลัวจะเกิดเหตุร้ายกับบัวขาว ระหว่างออกไปวิ่งในช่วงกลางดึก จึงจำเป็นต้องพกพาอาวุธไปด้วยเพื่อป้องกันตัว

EyWwB5WU57MYnKOuFBmbyIONpKFKrKeDnqFKNaAn8tn74bGCiGDOhI

 

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กแฟนเพจ Banchamek Gym ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพว่าทางค่ายได้เจอตัวคนที่มาก่อกวนตอนซ้อมตอนดึกแล้ว โดยมีข้อความว่า “นี่งัยเจอตัวเเล้ว คนที่เราซ้อมตอนตี 2 แล้ว มาก่อกวน ด่า ขี่มอไซด์ หลายรอบ ก่อนที่จะ มีเรื่องปืนเพราะสองคนนี้ วันนี้มาขอโทษ ที่ค่าย”

 

 

สำหรับ “ดำ ดอท คอม” มีคิวขึ้นชกรายการ “ท็อปคิง เวิลด์ ซีรีย์” สนามแรก ที่เมือง มินก์ส ประเทศเบลารุส ช่วงดึกวันที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 23.25-01.55 น. ตามเวลาท้องถิ่นจึงจำเป็นต้องปรับเวลาด้วยการออกวิ่งช่วงเที่ยงคืน

 

 

นอกจากนี้ บัวขาว ยังเตรียมชิงชัยศึก “เค-วัน เวิลด์ แม็กซ์” รอบชิงชนะเลิศ กับ เอ็นริโก เคห์ล แชมป์ยุโรป ชาวเยอรมัน วันที่ 11 ตุลาคม นี้ ที่ อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

 

@ต้นข่าว@ข่าว : www.manager.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments