<<>> ซาอูล “คาเนโล่” อัลวาเรซ เมินกับคำสัมภาษณ์ยุแหย่ของ เฟรดดี้ โรช เทรนเน่อร์ของ แชมป์ WBC มิดเดิลเวท มิเกล คอทโต้ โดย โรช กล่าวไว้ว่า “คาเนโล่ คงจะทำอะไร คอทโต้ ไม่ได้แน่ๆเพราะ คอทโต้ ดีกว่าเยอะรวมทั้งเป็นคู่ชกอีกระดับที่ทาง คาเนโล่ ยังไม่เคยเผชิญมาก่อน“highly critical level”ทีมงานและโค้ชของเขาก็ยังอ่อนหัดอีกด้วย”“inexperience of his coaching team”

 

 

SPT_GCK_100512_Boxing feature LA, Freddie Roach Wild Card boxing gym. Freddie Roach in his boxing gym in LA

       

              เขาไม่ต้องการทำสงครามน้ำลายต่อล้อต่อถียงกับ โรช “ผมไม่อยากพูดมาก เค้ามีสิทธิ์จะพูดอะไรก็ได้ตามที่ต้องการเอากำปั้นมาคุยกันบนเวทีดีกว่า”คาเนโล่กล่าว “ผมคิดว่าผมทำได้ดีหลายอย่างบนเวที ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยหมัด การเคลื่อนไหว จะชกวงนอกหรือวงใน ผมก็ทำได้ดีหมด หรือจะเปลี่ยนสไตร์การชกผมก็ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วในการชกกับ เทร้าท์ ผมชกแบบเชิงรับ (ชนะคะแนน) ในขณะที่ชกกับ เคริ์ทแลนด์ ผมชกเชิงรุก(ชนะน็อคยก3)”มิเกล คอทโต้ เคยชกแพ้คะแนน ออสติน เทร้าท์ มาแล้วในปี 2555

 

5

           

                “โรช เป็นโค้ชที่ดีเค้าควรจะได้รับความนับถือก็เหมือนกับโค้ชคนอื่นๆ เขาเตรียมแผนให้นักมวยของเขาได้ดีมาก เขามีนักมวยที่สุดยอดและเขาเทรนให้นักมวยขึ้นไปสู้ บางครั้งก็ชนะบางครั้งก็แพ้ก็เหมือนนักมวยคนอื่นๆ แต่ถึงอย่างไรผมก็ยังคิดว่า เขาเป็นโค้ชที่ดี เรายังไม่ดังยังไม่มีชื่อเสียงเหมือน โรช แต่เรารู้ว่าเราจะชกอย่างไรถึงจะชนะ เราทุ่มเทและเรามีความกระตือรือร้นที่จะคว้าชัยชนะ” โฮเซ่ เรย์โนโซ่ ผู้จัดการของคาเนโล่ กล่าวกระแนะกระแหนได้พอหอมปากหอมคอ

 

301719_336402106424736_1475526094_n
new-logox2-e1416876872708

@ credit  news-image :  www.boxingscence.com  / BOX MANpantip.com www.dailynews.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments