<<>> หลังจากปราบ“ฮาวายเอี้ยนพั้นช์” ไบรอัน วิโลเลีย พ่ายหมดรูปแล้ว แชมป์ WBC ฟลายเวท ชาวนิการากัว“ช็อคโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ  ได้กล่าวเปรยๆว่าอยากจะเปิดศึกรีแมทช์กับ “เอลแกลโล่” ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า อีกครั้ง

 

6

 

           อย่างไรก็ตาม คงยากที่จะได้บรรลุข้อตกลงในการชกครั้งที่ 2 กับนักชกเม็กซิกันรายนี้ ทั้งๆที่เป็นไฟท์ที่น่าจะได้ค่าตัวอย่างงาม  แต่จากการเปิดเผยของทีมงานกลับคิด *เห็นต่าง* มองว่า เขาหมดภาระกิจที่ท้าทายแล้วสำหรับรุ่นพิกัดนี้ มองข้ามแชมป์ทุกสถาบันที่มีอยู่ในขณะนี้  รวมทั้งเจ้าอำนาจของเราด้วย..จิ   ซึ่งก็ตามสไตล์มวยฝรั่งเขาที่จะไม่ยอมหยุดนิ่งอย่างเด็ดขาด  ก้าวหวังเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตัวตน และ เจ้าโรมัน กอนซาเลซ ก็อยู่ในโดมิโน นั่นด้วยเช่นกัน..

 

           ถึงแม้กอนซาเลซจะเคยบุกมาชกชนะ เอสตราด้า ได้ถึงถิ่นเม็กซิโกเลยก็ตามที ในการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์ WBA ไลท์ฟลายเวทที่เขาครองในขณะนั้น โดยชกกันครบยกและชนะไปในที่สุด แค่คะแนนเท่านั้น

 

           “It is difficult to have a rematch with “El Gallo.”I fought here because I was paidwell. There should, and there would have to be a great purse for fighting again, aswe both are champions.”

 

          “มันยากที่จะเกิดไฟท์รีแมทช์กับ “เอลแกลโล่” ผมมาชกที่นี่เพราะได้ค่าตัวดีมากและพวกเขาจะให้ค่าตัวแก่เราอย่างงามอีกครั้งหากเราชกกันอีกในตอนที่เรายังมีสถานะเป็นแชมป์ทั้งคู่” กอนซาเลซ กล่าว

 

                The Nicaraguan commented that the fight against Viloria was hard and tough because of his tenacity, but pledged that the  most difficult fight he has had in his career, so farwas

againstFrancisco Estrada.

 

            กอนซาเลซให้ความเห็นในไฟท์ล่าสุดที่ชกกับ ไบรอัน วิโลเรีย ว่าเป็นไฟท์ที่หนักและยากเพราะเขามีเชิงการชกที่เหนียวแน่นมาก แต่เมื่อเทียบกับ ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า แล้วเป็นไฟท์ที่ยากที่สุดในอาชีพการชกมวยของเขา โดยสถานะปัจจุบันนี้ทาง เอสตราด้าเป็นแชมป์รุ่นฟลายเวทของ WBA และ WBO โดยเป็นการชิงมาได้จากการชนะคะแนนแบบไม่เอกฉันท์ต่อ ไบรอัน วิโลเรีย นั่นเอง

 

301719_336402106424736_1475526094_n
new-logox2-e1416876872708

@ credit  new-image :  BOX MANwww.wbcboxing.com  / www.boxmadmagazine.com  / Videos Prodesa

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments