<<>> ทำท่ามาแรงแซงโค้ง กับมวยเก๋าเหล่ายี้ห้อ บิ๊กมี่ ก่อเกียรติยิม (57-8-2,23) ลูกหม้อของท่านเสี่ยโก้ ที่ขยิบขยับนิดๆหน่อยๆ แต่อันดับไม่เคยหล่น ล่าสุด รั่งเบอร์หนึ่ง 105 WBO จ่อชิงเสียบไฟต์บังคับ กับแชมป์ประวัติศาสตร์ของยุ่น ชก5 ครั้งคว้าแชมป์โลก โคเซอิ ทานากะ ละอ่อนวัย20 ขวบ..แต่อาจจะมีแผนสร้างความมั่นใจ ท่านโก้จึงส่งอัดเกรดขึ้นชิงแชมป์ WBO Oriental minimumweight  105 ปอนด์ เสียก่อน 28 สิงหา 2558 จึงกลายเป็นวันเศร้าของบิ๊กมี่ เมื่อพลาดท่าสวรรค์ล่มจมดิน เขาพ่ายทีเคโอยก11  ต่อ เจเซเวอร์ แอพเซดี้  เพื่อนปินส์ ..จบกัน..

 

1

 

หนทางโรยดอกสู่แดนซากุระ..มืด บิ๊กมี่ ก่อเกียรติยิม อดได้เงินเยน แถมอันดับโลกที่รั่ง1 เหมื่อนเนรมิตหลุดหายไปไม่เห็นฝุ่น ในอันดับของ WBO อีกต่อไป..โอ้มายกอส..กับนักสู้สองกำปั้นวัย 34 ขวบอย่างเขา จะทำอะไรอีกต่อไป..เหมืน นรกชัง สวรรค์แกล้ง 

 

ล่าสุด..เปิดวันใหม่ เจ้าบิ๊กมี่ เริ่มยิ้มเมื่อมีรายงานจาก Asian Boxing Scene เขามีโปรแกรมขึ้นริตเป็นด่านสกัดดาวรุ่งแดนบูซิโด นาม ริกุ คาโนะ (7-1-1,4)  แชมป์ WBA Asia รุ่นมินิมั่มเวต ละอ่อนไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม วัยแค่ 17 ขวบ ผู้พิฆาตนักชกไทย เพราะใน7ไฟต์อาชีพ เขาจัดการเก็บเราไปแล้วถึง 4 คน..นิ.. อะ5 อะ…5..

 

งานนี้เหมื่อนผู้ใหญ่จะรังแกเด็ก (หรือเด็กจะรังแกผู้ใหญ่..อะ) ลงตัว 27 ธันวาคม ส่งท้ายปี… ต้องถือว่าโชคดีนะ ที่เตี้ยมหาภัยจากไทยแลนด์จะได้มีเงินใช้เถลิงศก แม้ในตอนแรกคิดแบบน้อยใจนิดๆ ว่าตูอดโกเจเปนแน่แล้ว แต่ที่สุดคนมันเฮง จะเรื่ด  เนี่ย….ห้ามกันไม่ได้จริง..จิง…นะ ครับ…เนอะ

 

     ภูมิหลังของเจ้าหนู ริกุ คาโนะ เมื่อปี2ปีที่แล้ว เคยเดินทางมาขึ้นชกในรายการของ ก่อเกียรติ กรุ๊ป 4 ไฟต์ (รวมถึงไฟต์ที่ได้ครองแชมป์ WBA Asia ด้วย) ก่อนที่จะกลับไปชกในญี่ปุ่น 2 ครั้ง และนี้เป็นคร้งที่ 3 ที่หาญกล้าสั่งของขมที่ไม่ต้องซง..ลองดูจิ  ถ้าผ่านได้ทางทีมงานยุ่นจะส่งขึ้นประกวดชิงโลกทำสถิติอายุน้อยที่สุด 17 ขวบ…ทันที..ว่างั้น..(ล่าสุด..งานนี้จะเป็นอุ่นเครื่องในรุ่น minimumweight กำหนดแค่8ยก ไม่ใช่เป็นการชิงแชมป์แต่อย่างไร..ครับ)

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  new-image- clip  : Asian Boxing Scene   – ทีเคโอ มวยโลก

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments