<<>> ‘ไอ้หมัดปืนกล’ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต WBO ขวัญใจชาวไทยได้คิวป้องกันแชมป์โลกสมัยที่ 2 ครั้งแรกแน่นอนแล้ว ในวันที่ 15 มกราคมปีหน้าที่เมืองไทย โดยคู่ชกนั้น ‘มาดามโอ๋’ ปริยากร รัตนสุบรรณ จะบินไปเลือกในงานประชุมใหญ่ WBO ที่ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ในวันจันทร์นี้

 spo07080858p1

        

            หลังจากที่คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 2 มาครองได้เมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมาด้วยการชนะน็อก เรียว อกาโฮ นักชกญี่ปุ่นแค่ยก 2 ที่ราชบุรี ล่าสุด “มวยสยาม” ได้รับการเปิดเผยจาก “มาดามโอ๋” ปริยากร รัตนสุบรรณ ยอดโปรโมเตอร์หญิงวันทรงชัยว่าเป็นอันแน่นอนแล้วว่า “ไอ้หมัดปืนกล ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ แชมป์โบลกรุ่นแบนตั้มเวต WBO มีโปรแกรมป้องกันแชมป์โลกสมัยที่2 ครั้งแรกในวันที่ 15 มกราคมปีหน้า ที่เมืองไทย ซึ่งตนกำลังประสานงานเรื่องสถานที่ชกอยู่

 
         สำหรับตัวผู้ท้าชิงนั้น มาดามโอ๋เปิดเผยต่อไปว่า “กำลังเฟ้นหาอยู่มีติดต่อมาหลายรายเหมือนกันรวมทั้งนักชกชาวไทยด้วยกัน แต่เรื่องผู้ท้าชิงคงจะได้ข้อสรุปในการเดินทางไปร่วมประชุมใหญ่ประจำปีของ WBO ที่เมืองออลันโด้ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดยตนจะออกเดินทางไปร่วมประชุมในวันจันทร์ที่ 26 ต.ค.นี้ ข่าวคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป”

 

@ credit  new-image : วันทรงชัย โปรโมชั่นwww.siamsport.co.th/daily.khaosod.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments