-@@- หลัง..เจ้าบอนไซมหาหาฬ บิ๊กมี่ ก่อเกียรติยิม รอง1มินิมั่นเวต 105 WBO  นักชกไทยรุ่นคุณอา จบ เกมตัวเองแบบไม่น่าเชื่อ เพราะเชื่อมั่นเกิน150 ว่า *ทำได้* ที่สุดสวรรค์ล่มจมดิน จบเกมที่รอคอย(ส้มหล่น) เมื่อเจ้า เจเซเวอร์ แอพเซดี้ เพื่อนปินส์ไม่ไว้หน้าถล่มคาคอก งานนี้เล่นเอาเดอะโก้ ต้องปาดน้ำตาแทนน้ำเหงื่อ เลยที่เดียว..

 

tanakawinstitle600

         

         ล่าสุด..ที่เจแปน ข่าวคราวของเจ้าบิ๊กมี่พ่ายพลิก สะท้านถึงเมืองยุ่น ยิ้มกันทั้งบาง เพราะในตอนแรกพวกเขาตระเดรียมงานแล้วไม่แคล้วนี้ต้องป้องกับ น้ามี่ ตอนสิ้นปี  แต่เมื่อกาลกลับ ไฟต์ป้องบังคับจึงเปลี่ยนไป แถมพวกเขายังทำเรื่องยาก ให้เป็นเรื่องง่ายไป ในทันที..

 

          บิ๊กมี่พลาด นักชกยุ่นก็คือตัวจิ้มรายต่อไปในไฟต์ป้อง  2 ตัวเลือกมีระดับถูกอัพเกรดขึ้นประกวด เริ่มจากคู่ปรับเก่าของเจ้า ฟ้าลั่นจูเนียร์.. ทัตสุย่า ฟูกูฮาร่า Tatsuya Fukuhara คนนี้เคยข้ามน้ำข้ามทะเลมาชกยังบ้านเราถึงสองครั้ง ชนะหนึ่ง เสมอหนึ่ง และไฟต์ที่เสมอครบยกเขาเจอกับฟ้าลั่นจู ของเรานะเอง ถือว่าใช้ได้เลย แถมยังเคยปะหมัดกับ Takuma อิโนอุเอะ น้องชายแชมป์ 115 WBO อิโนอุเอะ  มาแล้ว.

 

         ส่วนอีกหนึ่ง..ที่เรียกร้องอยากจะเจอ Go Odaira อดีตคู่ชิงโลกของ ทาคายาม่า เจ้านี้มีข่าววงในกระซิบ น่าจะเป็นไปได้มากสุด เพราะมีดีกรีเคยชิงโลกเส้นนี้มาก่อน แถมแผนการของเจ้าหนู  โคเซอิ ทานากะ  แชมป์โลก 105 WBO คือการเปิดศึกล้มแชมป์กับเสือเฒ่า ทาคายาม่าอยู่แล้ว เมื่อเขาเอาชนะ Go Odaira ได้ จะสร้างความมั่นใจเปิดไฟต์ในฝันนั่นทันที

 

61

                                                           Go Odaira

        อ้อ.. ยังมีอีกหนึ่งตัวเลือก..ลืมบอก Hiroya ยามาโมโตะ ( Hiroya Yamamoto ) นี้ก็เคยขึ้นปะหมัดกับอดีตแชมป์ 105 WBC เสียว จ้าว จง มาแล้วเช่นกัน คร่าวๆ 3 ตัวเลือกต่อไปนี้ 1ในนั่น น่าจะเป็นผู้ท้าชิงป้องแรกของไอ้หนู โคเซอิ ทานากะ อย่างแน่นอน ตามรายงานข่าวที่ทราบมา ส่วนโปรแกรมวันลงตัวแล้ว 22 พ.ย. แม้จะยังไม่ประกาศตัวผู้ท้าชิงอย่างเป็นทางการก็ตามที..จบข่าว..

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  new-cilp- image : asianboxing.news– www.fightnews.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments