-@@- ท็อปแร้งก์โปรโมชั่น..โดยลุงบ๊อบ อารัม ถือว่าเขายังไม่บรรลุผล ที่จะเข็นนักชกพันธุ์มังกรให้ผงาดขึ้นเป็นแชมป์โลก ตลอดสามปีที่ผ่าน 3เวลาที่พยายามไขว่ควัา ดูเหมื่อนจะสูญเปล่า..(เหรอ.) ทั้งๆที่เขามีทุกอย่างพร้อม  แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดและหาได้ยากเย็นบนแผ่นดินนี้ ก็คือทรัพยากรมนุษย์ ที่มีศักยภาพ เพียงพอที่จะนำมาปั้นแต่ง ไม่ว่าจะเป็น โจวซื่อหมิง – อิ๊ด หยาง ที่ได้โอกาศแล้ว แต่ยังทำไม่ได้ในการชิงโลก..

 

How-rich-is-Bob-Arum

         

       ลุงบ๊อบยังไม่ยอมถอนสมอง่ายแน่สำหรับเมืองจีน  เมื่อเปิดไอเดียนับหนึ่งใหม่ เริ่มต้นคร่าวๆ จัดให้การแข่งขัน “League of Fists” หรือพูดง่ายๆ ก็คือ ลีกของการแข่งขันชกมวยนั่นเอง  ตามแผนงาน เขาจะจัดในวันหยุดสุดสัปดาห์ ศุกร์ -เสาร์ เอามันแบบอย่างวงบอลเลย 23 ครั้ง รวมการแข่งขันทั้งหมด 224 แมตซ์ เริ่มประเดิมไปแล้วเมื่อวันที่ 4 กันยายนที่เซี่ยงไฮ้

 

        รวมระยะเวลาการแข่งขันในแต่ละครั้งประมาณ 6 เดือน สำหรับรุ่นที่จะทำการชกจะมีอยู่ประมาณ 8 พิกัด (รายงานข่าวไม่ได้บอก ว่ารุ่นใหนบ้าง) พิกัดละ 10 คนจากทั่วประเทศจีนส่งเข้ามา ผู้ชนะของแต่ละรุ่นจะได้เข็มขัดแชมป์ขององค์กรมวยโลก หรือ WBO ไซน่า พร้อมๆกับติดอันดับของ WBO ทันที 

 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

       

           การแข่นขันลีกมวยนี้จะมีปีละสองครั้ง ครั้งละ5-6เดือน งานนี้น่าจะดูดีเนาะ  เพราะอย่างน้อยๆ การคัดกรองจากแมวมอง ก็ใช่ว่าจะดีเสมอไป อย่างเช่น ลุงบ๊อบที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ 3 ปีที่ผ่าน ถ้าเป็นการลงทุนโดยตรงก็ถือว่า เหลว สำหรับท็อปแรงก์ แต่ถ้าหากโปรเจกต์นี้ออกดอก ออกผล เราก็คงจะได้เห็นนักชกจีนได้เป็นแชมป์โลกกันเต็มบ้าน เต็มเมืองเป็นแน่ จริงไหมจ๊ะ..ลุงบ๊อบ..55..5

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  new-cilp- imagephilboxing.comhow-rich.org

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments