-@@- อาเมียร์ ข่าน กำปั้นชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน ให้สัมภาษณ์สื่อเชิงไม่พอใจหลังถูก ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จอมไร้พ่ายชาวอเมริกัน มองข้ามในการเลือกคู่ชกสำหรับไฟต์สั่งลา เดือนกันยายนนี้ ก่อนอวยพรให้ อังเดร เบอร์โต คู่ชกของอีกฝ่ายให้ได้รับชัยชนะกลับมา

       
       เมย์เวทเธอร์ วัย 38 ปี ประกาศขึ้นสังเวียนไฟต์ที่ 49 ในชีวิต เจอกับ เบอร์โต วันที่ 12 กันยายนนี้ ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเทล แอนด์ คาสิโน สหรัฐอเมริกา โดยคาดว่าน่าจะเป็นไฟต์สุดท้ายในการชกอาชีพของเจ้าตัว ก่อนแขวนนวมไปพร้อมสถิติไร้พ่ายแบบสวยๆหากชนะ

 

3
       
       ขณะที่ฝั่งของ ข่าน ซึ่งเรียกร้องขอดวลหมัดกับ “เดอะ มันนี” มาตลอด ต้องเป็นฝ่ายผิดหวังเมื่อเจ้าตัวเลือกนักชกคนอื่นมาแทน ทำเอานักชกเหรียญเงิน โอลิมปิก ปี 2004 ที่ กรีซ ไม่พอใจ ก่อนหันไปเชียร์ให้ เบอร์โต จัดการยัดเยียดความปราชัยให้อีกฝ่ายบนสังเวียนเสีย
       
       นักชกวัย 28 ปี กล่าวว่า “ผมขออวยพรจากใจให้ อังเดร เบอร์โต กับ เวอร์จิล ฮันเตอร์ พี่เลี้ยงของเขาโชคดีในการต่อสู้ ผมเห็นแล้วว่า อังเดร ฝึกมาหนักแค่ไหน และพยายามทำงานเพื่อให้ทุกคนได้รู้ว่าเขาพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับ ฟลอยด์ ในคืนที่หนักหนาสาหัสของวันนั้น”
       
       “ผมผิดหวังที่ไม่ได้สู้กับเขาเป็นครั้งที่ 3 หลังจากมีชื่อเป็นหนึ่งในลิสต์แถวหน้า อย่างไรก็ตาม เขามีสิทธิ์เลือกอยู่แล้วว่าจะเจอใครก็ได้ ส่วนผมยังมีไฟต์สำคัญอีกมากรออยู่ และตอนนี้ก็มองถึงการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเป็นที่ 1 ของรุ่นเวลเตอร์เวท” ข่าน กล่าว

 

logo1-e1417148248806

 

 @ credit news- image  : www.manager.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments