-@@- แอนโธนี โจชัว นักมวยความหวังของชาวเมืองผู้ดี ยืนยันว่าไม่ได้หลงระเริงไปกับคำชมของ วลาดิเมียร์ คลิตช์โก แชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตของสมาคมมวยโลก (ดับบลิวบีเอ), สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) และองค์กรมวยโลก (ดับบลิวบีโอ) ที่ยกให้ตัวเขาเป็นนักชกที่น่าจับตาสุดเท่าที่เคยเห็นมาในรอบ 25 ปี โจชัว วัย 25 ปี เทิร์นโปรเข้าสู่เส้นทางนักชกอาชีพ หลังจากคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 

1123551

 

 

       และชนะรวดหมดทั้ง 13 ไฟต์ที่ขึ้นชก โดยไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา เป็นการชนะน็อกยก 2 เควิน จอห์นสัน ชาวอเมริกัน ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่เคยแพ้น็อกให้กับใครมาก่อน แชมป์อินเตอร์เนชั่นแนล เฮฟวีเวตของสภามวยโลก (ดับบลิวบีซี) กล่าวว่า “มันเป็นเพียงการคาดการณ์ ผมต้องไปให้ถึงจุดหมายเสียก่อน ผมยังต้องพัฒนาต่อไปเพื่อที่จะไปให้ถึงจุดที่เขาเชื่อและมองเห็นศักยภาพในตัวผม”

 

         ไฟต์ต่อไปของ โจชัว จะพบกับ แกรี คอร์นิช ชาวสกอตแลนด์ ซึ่งมีประสบการณ์ชกมวยอาชีพมาแล้วมากกว่า และยังไม่เคยแพ้ใครเช่นกันตลอด 21 ไฟต์ โดยมีตำแหน่งแชมป์เฮฟวีเวตของคอมมอนเวลธ์ที่ว่างอยู่เป็นเดิมพัน การชกจะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.ย.นี้ ที่สนาม โอทู อารีนา ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ.“

logo-dailynews-footer-e1418001191747
 
@ credit  new-image-clip : www.dailynews.co.th-BoxingLegends TV

:

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments