-@@- 07.00 น. 18 มิ.ย. เกิดเหตุรถเก๋งหรูฟอร์ดโฟกัส ทะเบียน กพ 6515 สุราษฎร์ธานี ชนท้าย รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ ที่จอดอยู่ข้างทางจนมีสภาพพังยับเยินโดนรถเก๋งคันเกิดเหตุมี วรพจน์ เพชรคุ้ม ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก เอเธนส์ 2004เป็นผู้ขับพร้อมกับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยสามารถเดินออกจากรถด้วย ตัวเอง ก่อนจะถูกนำตัวส่งไปทำการรักษาตัวพร้อมกับตรวจร่างกายที่ รพ.สุราษฎร์ธานี

 

มวย,มวยสากล

         ผู้สื่อข่าวสยามกีฬามวยสยามได้โทร.สอบถามเหตุการณ์จากฮีโร่เหรียญเงิน โอลิมปิกได้เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อตอนเช้าตรู่เวลา 07.00 น. ได้ขับรถออกจากบ้านพักที่ในตัวเมือง จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อไปดูแลรีสอร์ตของตัวเองที่อ.พนม โดยขับรถเก๋งฟอร์ดโฟกัสที่ใช้เป็นประจำไปด้วยความเร็ว 110-120 กิโลเมตรต่อชม.

 

ขณะเกิดเหตุเป็นถนนสองเลน ตนได้ขับแซงรถพ่วงบริเวณทางโค้งพอดีซึ่งขณะแซงไปเกือบพ้นมีรถสวนมา จึงได้ตัดสินใจหักหลบลงข้างทางไปชนท้ายรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำที่จอดซื้อ ของอยู่ข้างทางจนหน้ารถพังยับเยิน แต่ว่าตัวของวรพจน์เองนั้นรอดตายมาหวุดหวิดมีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแค่ ปวดหัวเข่าเนื่องจากไปกระแทกกับกุญแจรถที่หักคาพวงมาลัยเท่านั้น

 

 
         โดยฮีโร่โอลิมปิกได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ถือว่าผมโชคดีมากที่ขับรถฟอร์ดโฟกัส ที่ตัวรถมีความแข็งแรงแม้ว่าจะชนท้ายรถฟอร์จูนเนอร์อย่างจังจนหน้ายุบแต่ก็ รอดมาได้หากไม่ใช่รถฟอร์ดตนอาจจะเสียชีวิตไปแล้วก็ได้ ส่วนตัวก็ได้ห้อยเหรียญที่ได้รับจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเมื่อครั้งไป คว้าเหรียญเงินโอลิมปิกกับพระหลวงปู่ทวดวัดช้างไห้ รุ่นปี 2497 ซึ่งอาจจะมีส่วนช่วยให้ผมรอดราวปาฏิหาริย์ ขณะนี้ได้เข้ารพ.สุราษฎร์ธานีไปเช็กร่างกายทุกส่วนไม่มีอาการบาดเจ็บหนักๆ แต่อย่างใด หมอได้ให้กลับบ้านแล้วพร้อมกับทำการได้ตามปรกติ”

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

 

@ credit  new-image- clip: www.siamsport.co.th

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments