-@@- อังเรย์ วันทรงชัยยิม  นักชกดาวรุ่งสังกัดวันทรงชัย มีคิวลัดฟ้าไปชิงแชมป์ที่นิวซีแลนด์ มาดามโอ๋มั่นใจมีลุ้นคว้าแชมป์ค่อนข้างสูง พร้อมกับเผยว่าปีนี้เป็นปีทองของวันทรงชัย เมื่อนักชกในสังกัดพาเหรดชิงแชมป์กันยาวเหยียด พร้อมเดินหน้าสร้างแชมป์โลกอย่างต่อเนื่อง

 

07

 

ชิงแชมป์ WIBA  Female superbantamweight ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2558 ที่ประเทศนิวซีแลนด์ โดยจะพบกับนักชกเจ้าถิ่่นวัย 39 ปี เจนเตียน ลูปิ เจ้าของสถิติ ชก 5 ครั้ง ชนะ 3 แพ้1 เสมอ 1

 

 

ล่าสุดจากการเปิดเผยของ “มาดามโอ๋”ปริยากร รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์หญิงยอดเยี่ยม WBO  5 ปีซ้อน ได้กล่าวว่า อังเรย์ วันทรงชัยยิม ได้รับการติดต่อโปรโมเตอร์ชาวนิวซีแลนด์ ให้อังเรย์เดินทางไปชกชิงเเชมป์WIBA  Female superbantamweight  โดยจะไปพบกับนักชกเจ้าถิ่น ซึ่งดูจากประว้ติของคู่ชกแล้ว มั่นใจว่างานนี้มีลุ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากคู่ชกผ่านการชกมาแค่ 5 ครั้งเท่านั้น อายุปาเข้าไปถึง 39 ปี แล้ว ประสบการณ์บนวังเวียนน้อยกว่าอังเรย์ แถมความสดความห้ามเป็นรองแน่นอน

 

 

 ไฟท์นี้ทางอังกอร์มีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี  เนื่องจากมีเวลาฝึกซ้อมอย่างยาวนาน มีการซ้อมตามโปรแกรมทุกอย่าง ร่างกายสมบูรณ์สุดขีด  มั่นใจว่าไปชกครั้งนี้โอกาสชนะค่อนข้างสูง รับรองงานนี้มีลุ้นยาวๆแน่นอน ขอให้เชื่อใจ และเป็นกำลังใจให้เด็กไทยในการชกครั้งนี้ด้วย ปีนี้ตนมั่นใจว่าเป็นปีทองอีกปีของวันทรงชัย เพราะนักชกในสังกัดต่างก็ได้รับโอกาสขึ้นชิงแชมป์กันหลายราย …

 

อังเรย์

 

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

 @ ข่าวที่เกี่ยวข้อง..

                  – มวยน้าทรงบุกจีน ชิงสองเส็น..??

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments