-@@- วันทรงชัยขายดี… หลังมาข่าวหลง ไอ้บอมบ์มีงานชิงโลกว่าง 118 WBO หลังเจ้าซ่าเล็ก ไดโมกิ คาเมดะ ไม่ฟังเสียงทัก  ยอมสละชิงโลกเส็น WBA ..ไม่ใยดี..ล่าสุด….อีนาง อังกอร์ วันทรงชัยยิม (ศูนย์กีฬาบ้านโพธิ์) นักชกหญิงสังกัดวันทรงชัย ก็มีคิวลัดฟ้าไปชิงแชมป์ถึง 2 เส้น ที่เมืองคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน มาดามโอ๋มั่นใจมีลุ้นคว้าแชมป์ พร้อมกับเผยว่าปีนี้เป็นปีทองของวันทรงชัย เมื่อนักชกในสังกัดพาเหรดชิงแชมป์กันยาวเหยียด

 

Cai-Zongju-and-Gretchen-Abaniel-ready-to-fight

 

          อังกอร์ วันทรงชัยยิม นักชกดาวรุ่งรุ่นเล็กของวันทรงชัย ได้รับโอกาสครั้งสำคัญ เมื่อมีโปรแกรมเดินทางไปชิงแชมป์ WBC Female Minimweight International และ ABCO Female Championship ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2558 ที่เมืองคุณหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยจะพบกับนักชกเจ้าถิ่่น ไช ซ่ง หู่ Cai Zonghu (China) คู่ปรับเก่า น้ำเพชร ก่อเกียรติยิม 

 

พร้อมทั้งเปิดตัวคณะกรรมการผู้ตัดสิน ซึ่งมี จูจิ ฟูกูชิ ชาวญี่ปุ่น ทำหน้าที่กรรมการตัดสินบนเวที ส่วนกรรมการให้คะแนประกอบไปด้วย เอสเตอร์ โลเปซ จากสหรัฐอเมริกา,ซานาเซอร์ ทาซน่า จากมองโกเลีย,ยอง ฮา ชิน จากเกาหลีใต้ และมีแพทริค คูซิค จากออสเตรเลีย เป็นกรรมการสักขีพยาน

 

            รายการนี้ทางอังกอร์มีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เนื่องจากมีเวลาฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ มั่นใจว่าไปชกครั้งนี้ เราแบบมีความหวัง เพราะนักชกของเราที่เดินทางไปชก ถ้าไม่มั่นใจ เราไม่ให้ทำการชกอย่างแน่นอน และจะพานักมวยไปด้วยตนเอง

 

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments