@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือ อิโนอุเอะ ยังมีอีกไหม..หลัง เก็บฉากตัวฉาว หลุยส์ เนรี ผู้ท้าชิงจากเม็กซิกันแบบไม่ต้องมีอุทธรณ์ยก6 แม้ ช่วงต้นยกจะหยอกล้อกับแฟนมวยบูชิโด จิบๆ เมื่อเขาโชว์หล่นให้ได้ใจหาย แต่หลังจากนั่นเขาก็ควบม้าเป็นพระเอกขี่F35จนจบเกม

 

                                    (Top Rank)

 

แน่นอน..กระแสไม่ตก เลยไม่ตกกระแส แม้ล่าสุดจะมีการบอก กล่าวจากปากของเจ้ามอนสเตอร์เองต่อแฟนมวยของเขา43,000 คน ในโตเกียวโดมว่า คู่ชกรายต่อไปของเขาน่าจะเป็นรองเบอร์หนึ่งของสถาบัน WBO-IBF แซม กู๊ดแมน ชกไร้พ่ายแดนจิงโจ้ 18ไฟต์8น็อก วัย25 จากอัลเบียนพาร์ค, นิวเซาท์เวลส์, ประเทศออสเตรเลีย 

 

แต่..ล่าสุด ลึกแต่ไม่รับจากกูรูสู่รู้ ยังมีอีกสองที่คอยเก็บส้มหล่น เมื่อมีการเปิดโผออกมาเป็นตัวเลือกที่2และ3 ดีกรีอดีตแชมป์โลกด้วยกันทั้งสองคน เริ่มจากคู่มั่นคู่หมายเดิมเมื่อ2ปีก่อนของเขาเอง *จอมถุย* จอห์น รีล คาซิเมโร่ อดีตแชมป์โลก 3 รุ่นจากฟิลิปปินส์ ที่ยังเรียกร้องอยากต่อยอด แต่หลายฝ่ายเห็นว่า น่าเป็นไปได้ยาก เพราะมอนสเตอร์ติดปีกบินป๋อไปแล้วในตอนนี้ นั่นเอง

 

 

ส่วนอีกหนึ่งที่เกือบจะได้ฟาดปากล้มแชมป์กันแล้ว แต่ดันเสียแชมป์ไปเสียก่อน กับจอมอึดอุซเบ มูรอดจอน อักห์มาดาลีฟ อดีตแชมป์โลกในรุ่น 122 ของ IBF ในฐานะอันดับ 1 ของ WBA ที่สามารถขึ้นคิวเสียบได้ตลอดเวลาเช่นกัน และนี้คือสามตัวเลือกที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้ นอกเนหนือจากกู๊ดแมน อยู่ที่ว่าเงื่อนไขของใครจะโดนใจทีมแชมป์โลก อิโนอุเอะมากที่สุด เท่านั่น รู้กัน ลุ้นกัน..

 

ป.ล.F35 ตือเครื่องบินยุค5 ที่ ท.อ. ไฝ่ฝัน เขามี เราก็อยากจามี แต่ไม่ได้ มี...อิ

 

News  Photo Credit :: นายคาปูนิโน่

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments