@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ไม่มีพลิกให้กองแช่งได้สะใจ..เมื่อเจ้ามอนสเตอร์ตัวนี้ยังมีของ กับไฟต์ป้องล่าของเขาบนถิ้นเกิด กับตัวแสบตัวเก๋าที่นำมารีไซเคิลใหม่ใส่เขี้ยวเล็บให้ดูแหลม ซงขึ้นเป็นตัวชิงในวัยที่ดูดีย่าง 30 ขวบ  แชมป์โลกสองรุ่น 118-122 ของ WBC หลุยส์ เนรี  อาจจะเป็นเพราะหมอนี้ได้เคยทำวีรกรรมที่ยุ่นลืมไม่ลง ครั้งที่มาโลดแล่นเมื่อปี2560 ในการขึ้นเป็นผู้ท้าชิงกับ ชินสุเกะ ยามานากะ แชมป์โลก118 ของ WBC และสามารถเอาชนะน็อกได้ในยกที่4 แบบไม่คาดคิด แต่ที่สุดเขาก็ถูกตรวจพบว่ามีสารต้องห้าม จึงทำให้ผลการตัดสินของไฟต์ระหว่างเขากับ ยามานากะถูกยกเลิก และทำการคืนสถานะให้กับแชมป์โลกคนเดิมไป

 

                                        www.daily.co.jp

 

แต่อีกหนึ่งปีต่อมาเขากลับมาบุกถิ้นบูชิโดอีกครั้งขึ้นชิงแชมป์เส้นเดิมกับแชมป์คนเดิม ยามานากะ แต่เขากับล้มเหลวในการทำน้ำหนักที่เกินไปถึง3ปอนด์ ทำให้ในไฟต์นั่น เนรีขึ้นชกแบบได้เปรียบและสามารถจัดการน็อกยามานากะเพียงแค่ยก2 แต่ผลจากกระทำแบบไม่เป็นมืออาชีพในครั้งนี้เขาจึงถูกทางกรรมการมวยของญีปุ่นสั่งโนติกห้ามเข้าประเทศในทันที..

 

การ..กลับมาอีกครั้งในรอบเกือบ5ปี บนแผ่นดินต้องสาป เขาขึ้นเป็นผู้ท้าชิงกับยอดมวยอันดับสองของโลก อิโนอุเอะ โดยมีเข็มแชมป์122ปอนด์ 4 สถาบันเป็นเดินพัน ซึ้งผลงานบนเวทีต่างกันกับวันนั่น เพราะฝีไม้ลายมือของเนรี่ที่ออกมา ไม่เป็นสับปะรด ช้าลงไปมาก เข้าออกแบบหลุดๆ ไฟต์นี้เล่นเอาเจ้ามอนสเตอร์แอบยิ้มในใจ แม้จะโดนสอยร่วงในยก1 แต่ยก2เอาคืน หลังจากนั่นยิ่งชกยิ่งเห็น ถี่-ห่าง  เหมือนลูกไก่อยู่ในกำมือ บีบตาย คายรอด ยกไหนดี หร่า.. ที่สุดจบที่เลข6 เลี้ยงไปก็ไข้เปลืองน้ำเปลืองนม จบเลย ดีกว่าเนอะ แฮ่ม..ชมคลิป

 

ป.ล. นานๆ จาได้เห็นเจ้ามอนสเตอร์ แสดง เป็นหนุมานคลุกฝุ่น ให้ดู เนอะ แต่…สัญญาณมาแล้วนะจ๊ะ  ขึ้นเวตพื่งระวัง..หร่า

 

眼淚

 

News  Photo Credit :: www.daily.co.jp

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments