@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ไอแซค ‘พิทบูล’ ครูซ ไม่รีรอแล้วกับโปรแกรมแรกป้องเข็ดขัดSuper Lightweight 147ปอนด์ของ WBAหลังจากที่เดินหน้าฆ่าลูกเดียวสมฉายาหมาบ้าพันธ์ ‘พิทบูล’ เล่นงานเอา โรลันโด ‘โรลลี’ โรเมโร เจ้าของแชมป์ตุปันตุเป๋ฟอร์มกระเจิง 30 มีนาคมที่ที-โมบายอารีน่าในลาสเวกัส

 


                       sportboxtvofficial

 

แม้ ครูซจะถูกซงประกบกับมวยฮอตตัวนั่น โน้น นี้ วุ่นวายไปหมด แต่ก็จับต้องไม่ได้สักราย ล่าสุด..เป็นที่แน่นอนแล้วจากการรายงานของThe Ring ยืนยันว่าครูซจะขึ้นทำการป้องกันแชมป์โลกแรกของเขาแล้วกับนักชกจากเม็กซิกัน สถิติสวย ชนะ23 น็อก18 แพ้2 เสมอ1 โฮเซ่ ‘ราโย’ บาเลนซูเอลา วัย24 ในวันที่ 3 สิงหาคม ร่วมรายการ Madrimov-Terence ‘Bud’ Crawford ที่ BMO Stadium ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย 

 

สำหรับเจ้า บาเลนซูเอลา อดึตแชมป์WBC คอนติเนนตัลอเมริกาไลท์ โดยไฟต์ล่าเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าเหลือเชื่อ จัดการน็อกคริส โคลเบิร์ต มวยสร้างไร้พ่าย แพ้แรกไปในยกที่ 6 เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม เมืองมินนิแอโพลิส และนี้จะเป็นข่าวดีสุดของเขา เมื่อโอกาสทองเปิดได้ขึ้นชิงแชมป์โลก แต่โชคร้ายไปหรือเปล่า ที่จะต้องขึ้นมาเจอเผชิญหน้ากับหมาบ้าพันธุ์ ทมิฬอย่างเจ้าไอแซค ‘พิทบูล’ ครูซ  คอยคอยดูกัน ตู่เหรอคี่ แฮ่..

 

FIGHTER CHANNEL 3

 

News  Photo Credit :: www.ringtv.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments