@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ว๊าว!! ข่าวฮอตที่ตามมาเหนือความคาดหมายกับชัยชนะของเจ้าหนู ไรอัน การ์เชีย ที่มีต่อ ยอดแชมป์โลกตัวเก่งอย่างเดวิส ฮานีย์ แบบสอนมวย3ยก3นับ ก่อนจะโกยแต้มทิ้งห่างคว้าชัยชนะแบบสบายๆ  115-109, 114-110 และ 112-112 

 

ตอนนี้กำลังถูกท้าทายให้สั่นคลอน เมื่อมีการเปิดข่าวมาจากปากของสาวทรงโตพันธ์ออสซี อีบานี่ บริดเจส อดีตแชมป์โลกแบนตัมเวตหญิงของ IBF ที่ออกมาชื่นชมกับชัยชนะของการ์เชียที่มีต่อฮานีย์ พร้อมกับเสนอโปรเจกต์สุดล่ำลึก ใน การร่วมงานกับเธอบนแพลตฟอร์มสำหรับผู้ใหญ่ OnlyFans โดยบริดเจสมียอดผู้ติดตามจำนวนมากบนโซเชียลมีเดียและแพลตฟอร์ม OnlyFans ของเธอ  เมื่อเธอสนใจในตัวของการ์เชีย จึงส่งข้อความถึงในวันอาทิตย์หลังการชกที่ผ่าน ทันที

 

 

สำหรับ อีนางทรงโต อีบานี่ บริดเจส เคยมีข่าวฉาวสั่นสะเทือนโลกครั้งใหญ่มาแล้วกับยอดมวยConor McGregor จอมซ่าอดีตแชมป์โลกUFC จนเป็นขึ้ปากชาวโลกมาพักหนึ่ง..

 

ด้านการ์เชีย ที่ก่อหน้านั่นเขาได้ยุติชีวิตครอบครัว2ปี2ลูกสาวที่เกิดDea ที่ตอนนี้เหลือไว้แค่ความทรงจำแค่เพื่อน ซึ่งล่าสุด เจ้าการเชียก็ไวทายาท เปิดตัวแฟนคนใหม่คู่หมั้นดาราหนังโป๊ทรงไฉไลแดนจิงโจ้  ซาวานนาห์ บอนด์ ไปแล้ว และบอนด์ได้ กล่าวว่าชื่มชมไม่ขาดปาก ‘ภูมิใจ’ ในตัวเขา หลังจากได้รับชัยชนะที่ดีที่สุดในอาชีพของการ์เชีย เมื่อคืนวันเสาร์ ทีาผ่านมา หวานแหวจริงๆเนอะ

 

                           Credit: Instagram / TheSavannahBond

 

สรุป..แล้วงานนี้จะสลบ หรือไปต่อ กับโปรเจกต์อันแสนเย้ายวนระหว่าง เจ้าหนู ไรอัน การ์เชีย กับ อีบานี่ บริดเจส ฉลุย ไหม  มีเขาคนเดียวเท่านั่นที่จะให้คำตอบ กล้า กล้า หรือปฎิเสธ ดี นิ……นิ..แต่มันก็น่าสน อยู่นา….55

 

 

News  Photo Credit :: www.dailymail.co.uk

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments