<<>> แฮ่ม..ใครมี Netflix รอดูอยู่บ้านได้เลย! Katie Taylor vs. Amanda Serrano ภาคสอง สมทบศึก Jake Paul vs. Mike Tyson วันที่ 21 กรกฎาคมนี้!

ใครไม่เคยดูภาคแรกของคู่นี้ บอกเลยว่าต้องดูครับ โคตรของโคตรมันส์ โคตรเดือด โคตรสุด ใครว่ามวยหญิงชกกันไม่สนุก ลองดูไฟต์นี้ครับ ไม่สนุกแอดให้โดดถีบยอดหน้าเลยกับศึกโคตรมวยหญิงระหว่าง Katie Taylor (23-1, 6 KO) กับ Amanda Serrano (46-2, 30 KO) เมื่อปี 2022 ที่จบลงด้วยการที่ Taylor เอาชนะคะแนน Serrano ไปได้แบบไม่เอกฉันท์ รักษาเข็มขัดแชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่น 135 ปอนด์เอาไว้ได้สำเร็จ

 

                               CREDIT: ED MULHOLLAND/MATCHROOM.

 

และด้วยความระห่ำของคู่นี้ก็ทำให้ตัวไฟต์ได้รับรางวัลไฟต์ดุเดือดแห่งปี 2022 จากหลายๆสื่อทั่วโลกไปแบบเอกฉันท์ ถือเป็นครั้งแรกเลยที่มวยหญิงเบียดพื้นที่มวยชายในรางวัลด้านนี้ได้ สุดแค่ไหนล่ะคิดดู โดยหลังจากนั้นก็มีข่าวว่าจะจับทั้งคู่มาเจอกันอีกครั้งอยู่หลายรอบ หลักๆก็คืออยากให้จัดกันที่สนาม Croke Park ในถิ่นของ Taylor ที่สามารถจุคนดูได้มากถึง 82,000 ที่นั่งเลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ตาม แม้สุดท้ายแล้ว โปรเจ็คต์ที่ Croke Park จะล่มลงไป แต่อย่างน้อยเราก็จะได้ดูมวยคู่นี้รีแมตช์กันแน่นอนครับ เพราะว่าล่าสุดได้มีการยืนยันมาแล้วว่าทั้งคู่จะรีแมตช์กันในฐานะคู่รองศึก Jake Paul vs. Mike Tyson วันที่ 21 กรกฎาคมซึ่งจะจัดขึ้นที่สนาม AT&T Stadium อันสามารถจุคนดูได้สูงถึง 100,000 ที่นั่งเลย

 

                    Photo Credit ;; AP

 

และแน่นอนครับว่าพอมาจัดในศึกนี้ ดังนั้นใครก็ตามที่สมัคร Netflix เอาไว้ ก็จะสามารถรับชมไฟต์นี้สดๆได้ตามสบายเลย เพราะว่านี่คือโปรเจ็คต์ครั้งสำคัญของ Netflix ที่ต้องการจะทดลองบุกตลาดกีฬามวยนั่นเอง

เผื่อใครไม่รู้จักและสงสัยว่าผู้หญิงสองคนนี้เขาเทพขนาดนั้นเลยหรอ คืองี้นะ Katie Taylor เนี่ยเทพตั้งแต่ชกมวยสมัครเล่นแล้ว เคยได้เหรียญทองโอลิมปิคปี 2012 แล้วพอมาเทิร์นโปรก็ได้แชมป์โลกสี่สถาบันหลักทั้งของรุ่น 135 และก็ 140 ปอนด์ ในขณะที่ Serrano นี่ก็เปรียบได้ดั่งลุง Manny Pacquiao ของผู้หญิงเลยเพราะว่าครองแชมป์โลกมาแล้วมากถึงเจ็ดพิกัดน้ำหนัก แถมยังเป็นแชมป์โลกสี่สถาบันหลักของรุ่น 126 ปอนด์ สุดป่ะล่ะคิดดู๊

 

 

News  Photo Credit :: มวยเกรียน สังเวียนเดือด /www.ringtv.com 

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments