@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> จนได้..กับวีรกรรมเที้ยวล่าสุดจองเจ้าหนูสุดเลิฟ สุดหล่อ ลาโฮย่า เมื่อผลการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการของศึกศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ไลต์เวต (140 ปอนด์) WBC ระหว่างเจ้าของเข็มขัด เดวิน ฮานีย์ กับ ไรอัน การ์เซีย  บาร์เคลย์ เซนเตอร์ เมืองบรู๊คลิน รัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2024 ที่ตรงกับเวลาเมืองไทยเช้าวันอาทิตย์

 

Photo Credit: Golden Boy Promotions

 

ปรากฏว่า กับสถานการณ์ทีไม่น่าจะมีปัญหา แต่ที่สุด เจ้าหนูการ์เชียก็สร้างประเด็นดราม่าขื้นจนได้ เมื่อเขาไม่สามารถผ่านการชั่งน้ำหนักในพิกัด 140ปอนด์ แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้กับมวยเด่นค่ายดัง มีระดับ แต่กับการเตรียมตัวในไฟต์สำคัญ ทีมงานของพวกเขาสปอยดีอยู่หรือเปล่า 3.2ปอนด์ ส่วนเกินที่เกินจะควบคุม แผนงานที่วางไว้ถือว่าพังเข้าเนื้อ เมื่อต้องถูกปรับจะกฎระเบียบเป็นเงินถึง55.2 ล้านบาทไทย( ปอนด์ละ 500,000) 

 

แม้ไฟต์นี้จะไม่ล้มแต่สำหรับทีมของเจ้าสุดหล่อ จบแล้ว ถึงการ์เชียจะสามารถเอาชนะฮานีย์ได้ แต่เขาก็ได้แค่ชิงเพราะน้ำหนักพิกัดที่เกิน งานนี้ไฟต์นี้เหมือนกับการชกอุ่นเครื่องฟรี แถมยังต้องสูญเงินอีกต่างหาก…มันจะคุ้มค่าตัวเหรอป่ะ นิ.. ว่าแล้วเจ้าหนูการเชีย ก็กระโดกขวดลงคอกับเบียร์น้ำใสๆเย็นฉ่ำปอด สะบาย สบาย

 

ป.ล. คิดว่าน่าจะคุ้มอยู่เนอะ เพราะค่าตัวของพวกเขามันก่อโอ อยู่แล้ว แต่จะได้ไม่เท่าที่คาดเท่านั่น อ่า..จบข่าว

 

 

News  Photo Credit :: fightnews.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments