@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลกซูเปอร์แบนตั้มเวต WBC-WBO-WBA-IBF ยอดมวยชนผิวเหลืองที่กำลังทอแสง แสบจนเข้าตา ฝั่งฝรั่งตาน้ำข้าว ไม่พลาด..กับการบูลลี่ข้ามขอบฟ้า ที่พวกเขายังมีอคติคนชนเอเชีย กับการก้าวเคลียงหรือเกินก้าว ถือเป็นเรื่องเสียหายสุด เหมือนเป็นคนละระดับ แบบขีดขั่นอย่างเปิดเผย ไม่เว้นกับแวดวงคนมวยโลก โดยเฉพาะเจ้าสัตว์ประหลาด *มอนสเตอร์* 

 

                           www.khaosod.co.th

 

..สุมหัวที่ไม่ยอมรับ ยอมแพ้ เมื่อสตารตัวดังๆของเขาพ่ายแบบเจ็บถึงหล่นน็อก ป้องปากฟ้องข้ามโลก *นายเก่งแค่ในบ้าน* หากถ้าแน่จริง  อิโนอุเอะ ควรเดินทางมาชกที่สหรัฐ หากต้องการให้แฟนมวยทั่วโลกยอมรับ โดยเฉพาะเวทีชกในลาส เวกัส อย่างเพียนสร้างสถิติปลอมๆ เก็บชกดังแค่ในถิ้น มันยังไม่ใช่ 26 ไฟต์ชกในญี่ปุ่นถึง 22 ไฟต์ แม้สองไฟต์ที่ลาสเวกัสเขาจะสามารถเอาชนะ ไมเคิล ดาสมารินา และ เจสัน โมโลนีย์ มาก็ตาม แต่..ตูยังไม่ยอมรับ หร่า..

 

ล่าสุด มอนสเตอร์ คำรามแล้ว “พวกคุณแน่ใจหรือว่า นักชกรุ่นเล็กจากต่างแดนจะเป็นที่น่าสนใจ แต่ที่ญีปุ่นมันคือเวทีของพิกัดเล็กที่ทรงคุณค่ามากกว่าที่พวกคุณคาดคิด หากต้องการดูมาซิ หรือจะให้ผมบุกลาสเวกัส ถามใจพวกคุณดูก่อนว่า แน่ใจ พร้อมหรือยัง สำหรับผมไม่เกี่ยงว่าจะเป็นที่เมกา หรือเจแปน ผมไปแน่ พวกคุณนะ แน่หรือเปล่า..” จบนะ..

 

News  Photo Credit :: นายคาปูชิโน่

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments