@ By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> เป็นเรื่อง จนได้..

“สิ่งที่เราเห็นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในซาอุดิอาระเบียเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งคือความเปราะบางของการปฏิบัติหน้าที่ของกรรมการบนเวทีมวยที่มีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก” สุไลมานกล่าวกับ BoxingScene เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่าน

 

 

โดยทางบอสใหญ่ของ WBC สุไลมานได้กล่าวอ้างถึงไฟต์ระหว่างเจ้า Rey Vargas แชมป์เฟเธอร์เวตของสภามวยโลก ที่สามารถรักษาเข็มขัดของเขาไว้เหนือ Nick Ball ด้วยการเสมอกันแบบมีดราม่าตามมา แม้ว่าทาง Ball จะเก็บกดเรย์ได้ถึงสองครั้งในยกที่8และ11 ก็ตาม แต่เมื่อจบ12 ยกผลที่ออกมา เสมอกันไปแบบน่ากังขา ส่วนอีกคู่ จาง-ปาร์กเกอร์ ซึ่งผลการชกที่ออกมาก็ไม่ต่างกัน เท่าไหร่เลย

 

ล่าสุด..ทางบอสใหญ่ของ WBC ได้ตอกย้ำ ตกลงใจเสนอให้มีกรรมการ 6 คนเป็นผู้ให้คะแนนในการชกชิงตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตในวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 ระหว่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก กับ ไทสัน ฟิวรี  สุไลมานกล่าวว่าเขาได้แจ้งคำร้องแบบเร่งด่วนไปยังทาง WBO, WBA, IBF, และผู้สนับสนุนของพวกเขา (อูซิก-ฟิวรี่)แล้ว หวังว่าจะได้ความเห็นชอบ ร่วม

 

Tyson Fury and Oleksandr Usyk's undisputed heavyweight champion fight 'could have SIX judges as WBC president declares he wants to trial a new system' | Daily Mail Online

                                  www.dailymail.co.uk

 

    เพื่อจัดตั้งคณะกรรมการ 6 คนสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ของพวกเขาในซาอุดิอาระเบีย หากทุกสถาบันเห็นร่วมกันได้ แน่นอนมันจะสามารถลดคำครหาของผลการแข่งขันทุกครั้ง ได้อย่างแน่นอน… บอสWBC กล่าว..(แน่เหรอ..)

 

News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

 

0:57 / 1:10
View replies
219
Reply
Copy link

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments